Hot mom Hằng Túi dù đang ở cữ vẫn không thể đứng ngoài vụ Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan, đoạn bình luận ngay lập tức đứng top vì nội dung bất ngờ

Hằng Túi dù mới sinh con được hơn 10 ngày nhưng vẫn không thể đứng nhìn chuyện của Thủy Tiên mà không nói gì.

Những ngày vừa qua, khi miền Trung gặp thiên tai lũ lụt thì đã có nhiều mạnh thường quân chung tay cùng nhau giúp đỡ. Trong đó, lăn xả nhất phải nhắc đến ca sĩ Thủy Tiên, người đứng ra quyên góp số tiền lớn và xuống tận địa phương để phát quà cho bà con.

Tuy nhiên, đến tối ngày hôm qua, nữ ca sĩ lại gây bất ngờ khi cho biết hiện đang bị tổn thương bởi một nhóm anti-fan trên mạng xã hội. Theo đó, vào đêm 5/11, Thủy Tiên đăng tải tâm thư gửi đến cộng đồng anti-fan. Dẫu vậy, nữ ca sĩ khẳng định đã qua thời muốn chứng minh "mình là ai" với cả thế giới. Vì vậy, cô không thấy "ghét bỏ" anti-fan của mình.

Hot mom Hằng Túi dù đang ở cữ vẫn không thể đứng ngoài vụ Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan, đoạn bình luận ngay lập tức đứng top vì nội dung bất ngờ-1

Thủy Tiên trong đợt cứu trợ miền Trung dài ngày.

Trong bức tâm thư, Thủy Tiên nói gần đây có nhiều bức ảnh photoshop cắt ghép nội dung không đúng về cô, thậm chí nhiều anti-fan còn tấn công cả vào các nhãn hàng mà nữ ca sĩ quảng cáo. Lúc trước, Thủy Tiên cũng từng bị anti nhưng đã lâu lắm rồi cô mới bị lại và cảm giác vẫn là tổn thương, buồn và khóc.

Hot mom Hằng Túi dù đang ở cữ vẫn không thể đứng ngoài vụ Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan, đoạn bình luận ngay lập tức đứng top vì nội dung bất ngờ-2

Những tâm sự trên trang cá nhân của Thủy Tiên.

Phía dưới bài viết của Thủy Tiên có rất nhiều bình luận. Trong đó, nổi bật hẳn có comment của hot mom Hằng Túi khi nói về trải nghiệm tương tự khi đi làm từ thiện của bản thân. Bình luận này ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc từ các cư dân mạng khác.

"Các cụ nói cấm có sai câu nào là "làm phúc phải tội". Em đã từng làm và thấm cảm giác này lắm nên giờ không còn dám kêu gọi bất kỳ cái gì.

Trên đường đến Tây phương cực lạc để thoát không phải chịu luân hồi trả ân, trả oán, trả nợ, trả nghiệp. Đến Đường Tăng còn phải trải qua 81 kiếp nạn, gặp vô số yêu tinh quỷ quái, có loại đội lốt người không thể nhận ra. Nên chị hãy coi đây là kiếp nạn, vượt qua được thì phước đức tích tụ. Có đức mặc sức mà ăn chị à. Chúc chị luôn vững vàng".

Hot mom Hằng Túi dù đang ở cữ vẫn không thể đứng ngoài vụ Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan, đoạn bình luận ngay lập tức đứng top vì nội dung bất ngờ-3

Những dòng comment của Hằng Túi ngay lập tức đứng top.

Lời động viên của Hằng Túi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều người. Phần đa đều cho rằng bà mẹ 5 con đã có sự thấu hiểu với Thủy Tiên và động viên cô hãy vững vàng: "Có đức mặc sức mà ăn". Comment này của Hằng Túi cũng làm vô số người thích thú vì dù đang ở cữ nhưng bà mẹ trẻ cũng không đứng ngoài thời cuộc.

Hot mom Hằng Túi dù đang ở cữ vẫn không thể đứng ngoài vụ Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan, đoạn bình luận ngay lập tức đứng top vì nội dung bất ngờ-4

Hằng Túi dù đang ở cữ cũng không thể đứng ngoài thời cuộc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-mom-hang-tui-du-dang-o-cu-van-khong-the-dung-ngoai-vu-thuy-tien-bi-lap-nhom-anti-fan-doan-binh-luan-ngay-lap-tuc-dung-top-vi-noi-dung-bat-ngo-222020611154934009.htm

Thủy Tiên

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.