HOT: Mũi trưởng Long khiến cộng đồng fans rần rần với động thái quay trở lại Sao Nhập Ngũ 2023?

Dường như, người hâm mộ sẽ sớm được gặp lại Mũi trưởng Long - chàng 'soái ca quân nhân' sở hữu nụ cười toả nắng tại Sao Nhập Ngũ 2023.

Với những khán giả quen thuộc của Sao Nhập Ngũ, Mũi trưởng Long - Nguyễn Việt Long chắc chắn là cái tên không hề xa lạ.

HOT: Mũi trưởng Long khiến cộng đồng fans rần rần với động thái quay trở lại Sao Nhập Ngũ 2023?-1Mũi trưởng Long - chàng quân nhân 'trong ấm ngoài lạnh' sở hữu nụ cười toả nắng

Mũi trưởng Long - chàng 'soái ca quân nhân' từng nổi đình nổi đám ở Sao Nhập Ngũ 2020. Mỗi khi vào nhiệm vụ, anh nghiêm túc và cương nghị, không cười đùa, nhưng mỗi lần anh nở nụ cười 'tỏa nắng' thì hội chị em mê 'như điếu đổ'. Không chỉ vậy, anh chàng còn được dân tình tích cực 'đẩy thuyền' với YouTuber Hậu Hoàng.

HOT: Mũi trưởng Long khiến cộng đồng fans rần rần với động thái quay trở lại Sao Nhập Ngũ 2023?-2Mũi trưởng được nhiều người hâm mộ 'đẩy thuyền' nhiệt tình cùng Hậu Hoàng

Dù không phải là một nghệ sĩ nhưng sau Sao Nhập Ngũ 2020, trang cá nhân của chàng quân nhân sinh năm 1994 này sở hữu lượt tương tác vào theo dõi 'cực khủng'. Mỗi dòng chia sẻ của anh luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đáng nói một số lượng rất lớn các fans luôn không ngừng bày tỏ mong muốn sẽ sớm được gặp lại Mũi trưởng Long ở Sao Nhập Ngũ mùa mới.

Và dường như, sự mong đợi của người hâm mộ sắp thành sự thực khi vào tối qua (27/1), Mũi trưởng Long bất ngờ có động thái khiến dân tình không khỏi rần rần phấn khích.

HOT: Mũi trưởng Long khiến cộng đồng fans rần rần với động thái quay trở lại Sao Nhập Ngũ 2023?-3Động thái mới nhất của Mũi trưởng Long

Cụ thể, trên trang cá nhân, chàng Đại uý đặc công đã thay bức ảnh đại diện với 2 điểm đáng chú ý:

Một là, bức ảnh chụp Mũi trưởng Long trong trang phục người nhái đặc công với chiếc còi quen thuộc đeo ở cổ. Được biết, Sao Nhập Ngũ 2023 chính là mùa đặc công nước, việc anh chàng cũng mặc trang phục này có thể nói là 'chiếc hint' vô cùng rõ nét.

Hai là, bức ảnh còn được đóng logo Sao Nhập Ngũ 2023 khiến khán giả liên tục khấp khởi chờ đón sự xuất hiện của Mũi trưởng Long tại chương trình truyền hình thực tế về quân đội 'hot hit' mùa này.

HOT: Mũi trưởng Long khiến cộng đồng fans rần rần với động thái quay trở lại Sao Nhập Ngũ 2023?-4Người hâm mộ sẽ sớm được gặp lại Mũi trưởng Long tại Sao Nhập Ngũ 2023?

Trước đó, ở 3 tập đầu đã lên sóng của Sao Nhập Ngũ 2023, nhiều khán giả cũng nhận ra sự trở lại của dàn chiến sĩ nữ đặc công tham gia Sao Nhập Ngũ 2020 như Hồng Thơm, Vân Anh, Hải Linh, Thanh Tâm... nên nhận định về sự trở lại của Mũi trưởng Long càng thêm phần chắc chắn.

HOT: Mũi trưởng Long khiến cộng đồng fans rần rần với động thái quay trở lại Sao Nhập Ngũ 2023?-5HOT: Mũi trưởng Long khiến cộng đồng fans rần rần với động thái quay trở lại Sao Nhập Ngũ 2023?-6HOT: Mũi trưởng Long khiến cộng đồng fans rần rần với động thái quay trở lại Sao Nhập Ngũ 2023?-7

Sự hào hứng, chờ đợi của người hâm mộ về sự xuất hiện của Mũi trưởng Long tại Sao Nhập Ngũ 2023

Sao Nhập Ngũ 2023 có sự quy tụ của dàn nghệ sĩ nữ nổi tiếng gồm: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Thiên Ân, streamer Linh Ngọc Đàm, rapper Mai Âm Nhạc cùng các diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9x, Thùy Anh và Trang Hý. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt là nam ca sĩ S.T Sơn Thạch - chiến sĩ cũ của mùa Sao Nhập Ngũ 2022, võ sư Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, VĐV thể hình thế giới Phạm Văn Mách, bộ đôi 'siêu trí tuệ Việt Nam' Hà Việt Hoàng và Dương Lê Hoàng Hiệp.

Dù đã hé lộ sẽ có cả các nghệ sĩ nam lẫn nữ cùng tham gia chương trình, nhưng theo tiết lộ từ phía ekip, Sao Nhập Ngũ 2023 sẽ có format hoàn toàn mới và đây không phải là mùa 'hỗn hợp' như năm 2022, thậm chí còn có những nhân vật đặc biệt khác sẽ xuất hiện để tạo sự bất ngờ cho khán giả. Liệu Mũi trưởng Long sẽ là một trong những bất ngờ đó?

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/hot-mui-truong-long-khien-cong-dong-fans-ran-ran-voi-dong-thai-quay-tro-lai-sao-nhap-ngu-2023-post195320.html

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.