Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người “kín cổng cao tường” lạ lẫm

Không còn ồn ào như khi mới xuất hiện, nhưng những hotgirl ngực khủng đời đầu như Elly Trần, Mai Thỏ vẫn theo đuổi hình tượng quyến rũ nghẹt thở.

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-1

Elly Trần làm mẹ vẫn sexy 

Sinh năm 1987, Elly Trần là một trong những gương mặt hotgirl đời đầu của Sài Thành nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vòng 1 quyến rũ. Cô nàng được mệnh danh là "hot girl có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Vbiz" với số đo 88cm. Nhận thấy lợi thế hình thể, Elly Trần tung ra không ít bộ hình gợi cảm, khoe trọn hình thể khiến người xem đỏ mặt.

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-2

Từ khi sinh cô con gái đáng yêu Cadie Mộc Trà và con trai Alfie Túc Mạch, Elly Trần không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nữa. Thay vào đó, cô dành nhiều thời gian cho tổ ấm của mình, chăm chút cuộc sống hạnh phúc của 3 mẹ con.

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-3
Bà mẹ hai con vẫn rất trẻ trung với vóc dáng vạn người mê.

Ở ngưỡng tuổi 35, là mẹ hai con, Elly Trần vẫn trẻ trung và cực kỳ tự tin với thân hình của mình. Cô vẫn liên tục "chiêu đãi" người hâm mộ bằng những bức hình diện váy ngủ, hay bikini khoe trọn thân hình thon thả trên trang cá nhân.

Thủy Top kín đáo nền nã  

Thủy Top có lẽ là cái tên không còn xa lạ với 8x, 9x đời đầu. Vào khoảng năm 2008, cái tên Thủy Top gần như xuất hiện ở khắp mọi nơi kèm theo là những bức hình nóng bỏng vì vòng một ngộp thở. Thủy Top hồi ấy liên tục tung ra không ít hình ảnh khiến cộng đồng mạng phải "xịt máu mũi". Sau đó, cô nàng còn lấn sân sang diễn xuất và âm nhạc, nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Rồi một ngày, Thủy Top bỏ lại tất cả thị phi sau lưng và tuyên bố sang Mỹ du học. Cũng từ đó, cái tên Thủy Top gần như chìm vào quên lãng.

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-4Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-5
Thủy Top của hiện tại khác hoàn toàn với Thủy Top của nhiều năm trước. (Ảnh FB)

Hiện tại, sau hơn 10 năm nổi tiếng trên mạng, người ta không còn thấy bóng dáng của Thủy Top ngày xưa nữa, thay vào đó là một cô nàng Huỳnh Minh Thủy chín chắn và điềm tĩnh. Sau khi du học trở về, cô nàng đã thành lập công ty kinh doanh với vai trò CEO.

Nếu như ngày trước, Thủy Top luôn gắn liền với những bộ đồ kiệm vải, hở trên, lộ dưới, thì giờ đây, cô nàng Minh Thủy lại gắn liền với những bộ suit, đôi khi là chiếc áo lam mộc mạc. Trang phục " hở hang" nhất của cô cũng chỉ là những bộ đồ tập.

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-6
Rũ bỏ hình tượng gợi cảm, Huỳnh Minh Thủy giờ là một doanh nhân kín tiếng.

Mai Thỏ chăm chỉ khoe cơ thể  

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai. Cô nàng sinh năm 1991 cũng là một trong những hot girl nổi tiếng với vòng 1 ngoại cỡ. Khi tên tuổi nổi như cồn cũng là lúc Mai Thỏ tung ra một loạt bộ ảnh hở bạo làm dậy sóng dư luận. Từ đó, cô cũng có danh xưng là "hot girl siêu vòng 1".

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-7
Mai Thỏ từng gây tranh cãi khi khoe ảnh cho con bú. (Ảnh FB)

Năm 2014, Mai Thỏ đã lên xe hoa với một doanh nhân có tiếng ở Hà Nội. Cũng từ đây, cô nàng "ở ẩn" để thực hiện thiên chức làm mẹ. Tuy nhiên, ồn ào vẫn bủa vây bà mẹ hai con. Điển hình như Mai Thỏ từng gây tranh cãi khi chia sẻ ảnh mặc áo bơi cho con bú, cùng dòng chú thích: "Tôi hạnh phúc khi là mẹ hai con mà vẫn ngon". Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít dân mạng "ném đá" cô vì cho rằng hình ảnh này chỉ mang tính chất khoe ngực. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp đã đáp trả rằng hình ảnh của cô không có gì là nhạy cảm.

Đến giữa năm 2019, cái tên Mai Thỏ tiếp tục dậy sóng khi công khai đoạn tin nhắn mình bị gạ đi khách với giá 10.000 USD.

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-8
Người đẹp vẫn "chăm" đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm. (Ảnh FB)

Sau thời gian "ở ẩn", Mai Thỏ trở lại với nghệ thuật bằng con đường diễn xuất, tham gia khá nhiều dự án phim hài Tết. Sau đó, cô tiếp tục để lại dấu ấn với vai trò là người dẫn chương trình truyền hình.

Khi trở lại, Mai Thỏ tuyên bố sẽ xây dựng hình ảnh "một nghệ sĩ nghiêm túc và có chất thực sự" thay vì mác hot girl ngực khủng như trước.

Dù vậy, những hình ảnh Mai Thỏ chia sẻ trên mạng xã hội vẫn bị cho là hở hang quá đà. Bà mẹ hai con thường xuyên phô diễn hình thể trong những bộ bikini, thậm chí là bán nude trong bồn tắm.

"Bà Tưng" chung thành với phong cách gợi cảm   

Tên tuổi xuất hiện dày đặc kể từ năm 2013 sau clip nhảy sexy trên mạng, "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh tận dụng độ "hot" của mình, tung ra hàng loạt hình ảnh  khoe dáng, ăn mặc hở hang. Từng bị cấm diễn vì phát ngôn, hành động phản cảm, mãi đến năm 2016, "bà Tưng" mới trở lại trong vai trò là một người đẹp đi hát, thậm chí còn ra mắt tự truyện. Đầu năm 2019, hot girl xứ Nghệ tham gia diễn xuất trong MV "Ly rượu mừng" của ca sĩ Đức Tuấn với hình ảnh kín đáo lạ thường trong trang phục áo dài Tết.

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-9
"Bà Tưng" Huyền Anh trong MV của ca sĩ Đức Tuấn.

Hiện tại, cô nàng chỉ tập trung cho công việc kinh doanh online.

Nhắc lại những chuyện trong quá khứ, "bà Tưng" thừ nhận ân hận và lý giải rằng đôi lúc mình "điên điên" nên đã không kiềm chế được bản thân mình mà làm ra những điều không đúng trên Facebook. 

Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-10Hotgirl ngực khủng đời đầu: Người mải miết khoe thân, người kín cổng cao tường” lạ lẫm-11
Huyền Anh vẫn chung thành với phong cách ăn mặc sexy.

Cô từng hứa sẽ không bao giờ quay hay đăng tải những hình ảnh, đoạn clip sexy nữa. Tuy nhiên, lướt qua trang cá nhân của cô nàng, có thể thấy, "bà Tưng" vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, "đốt mắt".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hotgirl-nguc-khung-doi-dau-nguoi-mai-miet-khoe-than-nguoi-kin-cong-cao-tuong-la-lam-162221503083028298.htm

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.