Hotgirl Tuyên Quang sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, sau 2 năm mới kể chuyện bị rạn da: "Mọi thứ không quá kinh khủng"

Vợ Thành Chung thường xuyên khoe vóc dáng xinh đẹp, da căng mướt nhưng sau sinh vẫn rạn da như thường.

Khi rạn da không còn là nỗi ám ảnh của phụ nữ

Bên cạnh niềm hạnh phúc khi mang thai là những đánh đổi, hy sinh mà người phụ nữ phải trải qua. Việc tăng cân nhanh khiến da không kịp phát triển thích nghi, để lại vết rạn da đen hoặc trắng nhợt mất thẩm mỹ. Dẫu vậy với những bà mẹ genZ ngày nay, những vết rạn không còn quá ám ảnh tâm lý. Phụ nữ ngày nay coi những vết rạn như một minh chứng cho hành trình hạnh phúc đón con chào đời.

Với Ngô Tố Uyên - vợ của trung vệ Nguyễn Thành Chung cũng không ngoại lệ. Sau gần 2 năm sinh con cô nàng mới hé lộ việc bị rạn ở đùi như bao cô gái khác đã từng sinh con.

Trả lời câu hỏi của dân tình trên trang cá nhân, Tố Uyên vui vẻ chia sẻ:

"Chị có bị rạn chứ. Chị rạn trắng và vết rạn của chị ở chỗ kín, vết cũng không quá sâu vì thế mà mặc quần áo mọi người không nhận ra thôi. Rạn không tránh khỏi, do cơ địa thôi. Em hãu cứ vui vẻ đón nhận để tinh thần thoái mái nhé. Sinh bé xong mọi thứ sẽ trở lại bình thường thôi. Không quá kinh khủng như ngày đầu bị rạn đâu", Tố Uyên chia sẻ tích cực.

Có thể thấy dù rất trân trọng làn da của mình nhưng sau khi sinh con trai cho Thành Chung nàng WAG sinh năm 2000 nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng hơn.

Hotgirl Tuyên Quang sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, sau 2 năm mới kể chuyện bị rạn da: Mọi thứ không quá kinh khủng-1
Tố Uyên vui vẻ khoe vết rạn

Hotgirl Tuyên Quang sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, sau 2 năm mới kể chuyện bị rạn da: Mọi thứ không quá kinh khủng-2
Nhan sắc hiện tại của cô nàng

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Đầu năm 2018, Thành Chung và Tố Uyên bắt đầu công khai chuyện tình cảm. Trong một chuyến du lịch Nha Trang vào tháng 7/2021, Thành Chung đã ngỏ lời cầu hôn và nhận được lời đồng ý của Tố Uyên. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 4/2022 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Tháng 9/2022, Tố Uyên sinh con trai đầu lòng. Em bé được bố mẹ đặt tên là Nguyễn Thành Minh, tên ở nhà là Leo.

Đến nay gia đình Thành Chung luôn giữ được lửa hạnh phúc. Chàng cầu thủ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ. Điển hình như dù đã có con nhưng anh chàng vẫn lãng mạn như lúc mới quen. Trên trang cá nhân Thành Chung thường xuyên đăng những bài viết bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình.

Về phần mình Tố Uyên luôn là hậu phương vững chắc của trung vệ đội tuyển Việt Nam. Ngoài chăm sóc gia đình, cô nàng quê Tuyên Quang cũng kinh doanh thời trang để tự chủ kinh tế. Mỗi dịp đội tuyển Việt Nam thi đấu hay CLB Hà Nội (đơn vị chủ quản của Thành Chung) thi đấu, Tố Uyên luôn hăng hái theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.

Hotgirl Tuyên Quang sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, sau 2 năm mới kể chuyện bị rạn da: Mọi thứ không quá kinh khủng-3
Gia đình 3 người hạnh phúc của Thành Chung

Hotgirl Tuyên Quang sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, sau 2 năm mới kể chuyện bị rạn da: Mọi thứ không quá kinh khủng-4
Cô nàng luôn ủng hộ sự nghiệp của chồng

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hotgirl-tuyen-quang-sinh-con-cho-cau-thu-noi-tieng-sau-2-nam-moi-ke-chuyen-bi-ran-da-moi-thu-khong-qua-kinh-khung-d309251.html

Thành Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.