Huấn "Hoa hồng" nói gì về tin đồn bị bắt?

Trước những ồn ào về tin đồn bị bắt, Huấn 'Hoa hồng' đã lên mạng livestream phân trần với cộng đồng mạng.

Trước những tin đồn bị bắt, Huấn "Hoa hồng" đã livestream trên mạng xã hội để thanh minh.

Cụ thể, khi có người thắc mắc về tin đồn Huấn bị bắt, người này cho biết mình vẫn không làm sao. "Tôi kiếm được tiền tôi cũng biết chia sẻ cho cộng đồng. Tôi làm sai đã có nhà nước và pháp luật, các bạn nghĩ gì mà tôi làm sai tôi còn được ngồi đây?”, Huấn “Hoa hồng” bộc bạch.

Huấn Hoa hồng nói gì về tin đồn bị bắt?-1
Huấn "Hoa hồng" livestream nói về tin đồn mình bị bắt

Huấn "Hoa hồng" thể hiện quan điểm, những ai quý thì vào chia sẻ tâm sự. Ai không quý thì chặn lại không xem nữa để đỡ bị ức chế, đỡ bị khó chịu áp lực. Mỗi người đều có một sự lựa chọn, một công việc khác nhau.

Người này nói đạo lý "giàu thì người ta ghét, người ta tìm cách hãm hại”. Nhiều người muốn "dìm" anh xuống vì quá nổi tiếng. “Càng dìm tôi càng nổi, càng soi tôi càng sáng. Còn mọi người cũng biết nếu tôi làm sai thì có cháu ông trời cũng bị vào trại”, Huấn “Hoa hồng” bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, Huấn "Hoa hồng" còn cho rằng, số anh đã long đong lận đận về đường tình duyên, phải nuôi 5-6 đứa con, rất vất vả kiếm tiền lo cho vợ con gia đình. Mọi người chỉ nuôi 1 vợ 1 con hoặc 2-3 con là cùng, còn Huấn phải nuôi 4-5 vợ, 5-6 đứa con mà mọi người lại nỡ "dìm". Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng, Huấn "Hoa hồng" nói có 4-5 vợ chỉ là "lời nói đùa".

Liên quan tin đồn Huấn "Hoa hồng" bị bắt, trước đó mạng xã hội lan truyền hình ảnh lực lượng công an đứng trước một căn biệt thự. Nội dung đính kèm bức ảnh cho rằng đó là khu vực nhà của Huấn "Hoa hồng" và đặt nghi vấn người này bị bắt.

Theo đó, dư luận lại đồn đoán rằng, có thể Huấn "Hoa hồng" bị lực lượng cảnh sát kinh tế "sờ gáy" vì liên quan đến hoạt động kinh doanh nước hoa. Đặc biệt, người này cũng thường xuyên bán nước hoa trên livestream.

Trước những tin đồn trên, Công an huyện Gia Lâm cho biết thông tin Huấn "Hoa hồng" bị bắt giữ là không chính xác. Đơn vị này cũng chưa có thông tin nào cho rằng ông Huấn vi phạm pháp luật.

Trong vài năm gần đây, Huấn "Hoa hồng" nổi lên như một hiện tượng mạng với những nội dung livestream rao giảng đạo lý, khoe tiền, vàng, nước hoa.

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/huan-hoa-hong-noi-gi-ve-tin-don-bi-bat-243459.html?fbclid=IwAR24OxnNcUR7VV-xMTPhkiNCTCSl7QFHLzLmgu_vxEj4w8T9h8qvTaI0JGY

Huấn hoa hồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.