Hùng Dũng cao thượng, không trách Hoàng Thịnh sau pha va chạm lạnh người

Hùng Dũng muốn lãnh đạo CLB TP.HCM dành sự quan tâm và động viên đến Hoàng Thịnh - cầu thủ đã vào bóng thô bạo khiến anh phải phẫu thuật khẩn cấp.

14h30 chiều 24/3, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, HLV Alexandre Polking và Trưởng đoàn Nguyễn Cao Trí đã đại diện CLB TP.HCM đến Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh để thăm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Đi cùng với đại diện CLB TP.HCM còn có ông Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF.

HLV Polking và lãnh đạo CLB TP.HCM đã tặng hoa, động viên, hỏi thăm tình hình của Hùng Dũng Thay vì trách móc Hoàng Thịnh, Hùng Dũng cho rằng "chấn thương là một phần của thể thao". Tiền vệ này còn nhờ lãnh đạo CLB TP.HCM động viên, an ủi Hoàng Thịnh khi cầu thủ xứ Nghệ đang chịu áp lực khủng khiếp từ dư luận. 

Hùng Dũng cao thượng, không trách Hoàng Thịnh sau pha va chạm lạnh người-1
HLV Polking động viên Hùng Dũng. 

Trước đó, CLB TP.HCM thông báo chính thức về tình huống phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu với Hà Nội FC tối 23/3. Đội chủ sân Thống Nhất gửi lời xin lỗi đến Hùng Dũng, đồng thời khẳng định sẽ có án phạt dành cho Hoàng Thịnh.

"CLB TP.HCM sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng đối với cá nhân có những hành động phi thể thao làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng và niềm tin của người hâm mộ bóng đá TP.HCM. Ngoài án kỷ luật VPF, ban lãnh đạo CLB TP.HCM sẽ kỷ luật nghiêm khắc cầu thủ Hoàng Thịnh để ngăn ngừa những trường hợp tương tự trong tương lai".

Sau cuộc họp vào chiều nay, Ban kỷ luật VFF quyết định treo giò Hoàng Thịnh đến hết năm 2021. Cầu thủ xứ Nghệ phải nộp phạt 40 triệu đồng và chịu trách nhiệm thanh toán chi phí phẫu thuật cho Hùng Dũng. Lãnh đạo CLB TP.HCM không đưa ra bình luận về án phạt. Ngày mai (25/3), CLB sẽ họp để bàn phương án giải quyết tình hình. 

Hiện Hùng Dũng đang được điều trị tại bệnh viện. Cầu thủ gốc Gia Lâm hồi phục tốt. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối, sau khi phải nhận pha vào bóng ác ý đến từ Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM.

Hùng Dũng gẫy xương mác và xương chày, phải rời sân đến bệnh viện ngay lập tức và phẫu thuật vào sáng sớm nay. Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người thực hiện phẫu thuật cho Hùng Dũng, đánh giá tiền vệ mang áo số 88 sẽ phải nghỉ ít nhất 5 đến 6 tháng để chơi bóng đỉnh cao trở lại.

Cầu thủ của Hà Nội FC không thể dự vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam và khó thi đấu ở phần còn lại của V-League. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hung-dung-cao-thuong-khong-trach-hoang-thinh-sau-pha-va-cham-lanh-nguoi-ar602788.html?fbclid=IwAR1TG6-aUa_9cRCPsobo57jbWN8CcEdPu5xW9yMQV3hkY9jKbOWnaI6_nqE

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.