Hùng Dũng chấn thương, vợ than thở lý do không thích xem chồng đá bóng

Đỗ Hùng Dũng đã gặp chấn thương cổ chân phải trong trận Hà Nội FC thua Nam Định 0-3 ở vòng 1 V.League 2021 diễn ra chiều 15/1.

Hùng Dũng gặp chấn thương ở phút 18 sau pha tắc bóng của Văn Trường bên phía Nam Định. Anh rời sân ở phút 27 và được xác định phải nghỉ ít nhất 2 tuần. Hùng Dũng sẽ lỡ hẹn hai vòng đấu của V.League cùng Hà Nội FC.

Chứng kiến chồng bị chấn thương, vợ anh không khỏi lo lắng. Triệu Mộc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Chẳng bao giờ muốn xem anh trai mình đá bóng vì sợ nhìn thấy cảm giác đau đớn mỗi khi va chạm với ai".

Hùng Dũng chấn thương, vợ than thở lý do không thích xem chồng đá bóng-1
Pha bóng khiến Hùng Dũng gặp chấn thương ở trận Hà Nội FC gặp Nam Định chiều 15/1

Khi được bạn bè hỏi thăm tình hình, Mộc Trinh chia sẻ thêm: "Chắc cũng phải nghỉ mấy tuần bác ạ. Khổ thân đam mê mà phải nghỉ nhìn tội tình lắm".

Bà xã của Hùng Dũng cũng lên án việc thi đấu quyết liệt trên mức cần thiết trong thể thao. Cô tâm sự: "Sân thì không nói đến. Ý mình bên ngoài phải tự thích nghi. Sân xấu thì bản thân mình cũng phải tự giữ gìn cho nhau. Một trận bóng không là cả một cuộc đời được nhưng đá xấu thì có thể phá hoại cả cuộc đời của người khác".

Mộc Trinh sinh năm 1997, người Tuyên Quang. Cô kết hôn với Đỗ Hùng Dũng vào giữa năm 2019. Trước đó, cả hai quen biết nhau khi Mộc Trinh làm ở một cửa hàng bán quần áo. Hiện tại, cặp đôi có cùng nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Hùng Dũng chấn thương, vợ than thở lý do không thích xem chồng đá bóng-2
Hình ảnh đời thường của Hùng Dũng, bà xã Mộc Trinh và con trai Ti Ti (Ảnh: FBNV)

Hùng Dũng từng chia sẻ vợ anh không quan tâm nhiều đến các trận đấu, kể cả có anh thi đấu. Anh từng giãi bày: "Vợ tôi không quan tâm đâu. Cô ấy bảo ông ra ngoài đá bóng có thành người nổi tiếng thành gì thì về nhà cũng chỉ là người thường thôi".

Đỗ Hùng Dũng chấn thương là tổn thất không nhỏ đối với Hà Nội FC. Anh là cầu thủ quan trọng ở tuyến tiền vệ với lối chơi bền bỉ, thể lực dồi dào. Vắng anh, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm phải sử dụng Hồng Sơn hoặc Tấn Tài nhiều hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hung-dung-chan-thuong-vo-than-tho-ly-do-khong-thich-xem-chong-da-bong-402021161153934262.htm

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.