Hương Baby - từ hotgirl nhà giàu đến người vợ giỏi giang khiến Tuấn Hưng nể phục

Từ một hotgirl Hà thành, ít ai ngờ Hương Baby lại có thể khắc chế được sự đào hoa của Tuấn Hưng như thế.

Không chỉ vun đắp cho gia đình, cô ngày càng chứng tỏ sự giỏi giang trong vai trò kinh doanh và khiến chồng nể phục mỗi khi Tuấn Hưng khó khăn nhất.

Trong nhóm Quả dưa hấu, ca sĩ Tuấn Hưng luôn được coi là thành viên "sát gái" với nhiều mối tình đình đám trong showbiz. Thế nhưng từ khi kết hôn, so với Bằng Kiều và Anh Tú, người đào hoa nhất ấy lại có cuộc hôn nhân viên mãn, dù gia đình Tuấn Hưng cũng từng trải qua không ít sóng gió.

Người ta nói, do Hương Baby (tên thật Trần Thu Hương) là người biết chịu đựng những tính tật của Tuấn Hưng, ứng xử khéo léo và không ngừng hoàn thiện bản thân để chồng phải ngưỡng mộ, thay vì suốt ngày ghen tuông, lo giữ chồng.

Hương Baby - từ hotgirl nhà giàu đến người vợ giỏi giang khiến Tuấn Hưng nể phục-1

Tuấn Hưng từng có mối tình đẹp với người mẫu Thân Thúy Hà

Trước Thu Hương, ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng có mối tình sâu đậm với người mẫu Thân Thúy Hà khi anh mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Khi đó, Thân Thúy Hà đã là một người mẫu có tên tuổi trong làng người mẫu.

Họ gắn bó với nhau 3 năm, từng khiến Tuấn Hưng cảm động vì luôn được cô chia sẻ mọi hạnh phúc và vui buồn của cuộc sống, sự nghiệp. Ngay cả khi đã chia tay, Tuấn Hưng thừa nhận anh "nợ" cô rất nhiều vì đã không biết giữ gìn và nâng niu những gì mình đang có.

Sau cuộc tình này, Tuấn Hưng hẹn hò với người mẫu Vũ Thu Phương. Tuy nhiên, theo như cô chia sẻ thì cô và Tuấn Hưng không hợp nhau, nhất là khi cả hai đều là nghệ sĩ, cái tôi lớn nên nhiều khi rất mệt mỏi vì quan điểm khác biệt. Trong khi đó, cô lại cần một người bình thường để sẻ chia và tâm sự.

Hương Baby - từ hotgirl nhà giàu đến người vợ giỏi giang khiến Tuấn Hưng nể phục-2

Cuộc sống của Tuấn Hưng có nhiều thay đổi khi gặp Hương Baby

Chỉ đến khi gặp Thu Hương, trái tim "ngựa hoang" của Tuấn Hưng mới quyết định dừng chân chọn bến đỗ cho quãng đời rong chơi của mình. 

Thế nhưng khi đó, với sự đào hoa lãng tử của giọng ca "Tìm lại bầu trời", không ít người tỏ ra hoài nghi rằng một cô gái tiểu thư con nhà giàu như Thu Hương khó có thể đủ kiên nhẫn chịu đựng và "khắc chế" được sự hoang dã của Tuấn Hưng.

Sống bên cạnh người chồng nổi tiếng, luôn có các cô gái trẻ đẹp vây quanh, thời gian đầu, Thu Hương cũng khá khổ sở khi lâu lâu lại có tin đồn về chồng "thân mật với fan nữ" hay nghe phong thanh đâu đó chồng có tình cảm "ngoài luồng"… Đôi khi không kiềm chế được, cô cũng bày tỏ tâm trạng chán nản trên trang cá nhân trước áp lực của tin đồn về chồng.

Thậm chí, đã có lúc, cô nghĩ đến chuyện ly hôn. "Từng có lần tôi phải khóc vì bị vợ nói lời chia tay do không chịu nổi cách sống với những cuộc chơi của chồng"- Tuấn Hưng chia sẻ.

Hương Baby - từ hotgirl nhà giàu đến người vợ giỏi giang khiến Tuấn Hưng nể phục-3

Từ chỗ bị coi là "dựa hơi" chồng, Thu Hương nỗ lực để có sự nghiệp riêng trong kinh doanh và ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân. Mỗi khi chồng gặp scandal trong công việc, đời sống cá nhân, cô luôn là người ở bên động viên an ủi, là chỗ dựa vững chắc để Tuấn Hưng vững tin hơn.

Những chia sẻ của cô với chồng từng khiến chị em ngưỡng mộ và ví như ngôn tình: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. 

Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé. Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Hương Baby - từ hotgirl nhà giàu đến người vợ giỏi giang khiến Tuấn Hưng nể phục-4

Nhưng cũng không quên trở nên đẹp hơn để chồng và công chúng ngưỡng mộ

Cô cũng được đánh giá là xinh đẹp, gợi cảm hơn cả lúc còn trẻ, dù liên tục sinh nở trong khoảng thời gian 6 năm gắn bó. Chính vì vậy mà giờ đây, Tuấn Hưng lại là người phải lo giữ vợ, sẵn sàng "dằn mặt" nếu ai đó buông lời tán tỉnh hay trêu ghẹo vợ mình. 

Anh nói: "Càng lớn tuổi tôi càng có nhiều sự biến chuyển trong suy nghĩ, hành động. Tất nhiên giờ tôi vẫn nóng tính. Ai động đến vợ con, gia đình - những điều thiêng liêng nhất trong cuộc sống - là tôi khó chịu và sẽ chiến đấu vì họ".

Tuy nhiên, với vợ thì Tuấn Hưng lại luôn "xuống nước" mỗi khi vợ chồng mâu thuẫn. Anh kể, mỗi lúc vợ cáu gắt, khó chịu, anh bỏ ra ngoài thay vì nói "tay bo" với vợ. Trừ khi mọi thứ đi quá giới hạn, Tuấn Hưng mới nói cho ra lẽ. "Sau những cuộc tranh cãi, tôi luôn là người làm lành.

Mọi người nhìn trán vợ tôi cũng biết, cô ấy bướng và lỳ lắm. Tôi có tham gia cãi vã hay không thì rốt cuộc vẫn sẽ phải là người kết thúc căng thẳng", anh tâm sự. Đó không phải là sự nhẫn nhịn mà theo anh, là sự thay đổi tích cực về cách đối nhân xử thế cũng như ý thức được trách nhiệm giữ gìn hạnh phúc tổ ấm.

Hương Baby - từ hotgirl nhà giàu đến người vợ giỏi giang khiến Tuấn Hưng nể phục-5

Tuấn Hưng đang có cuộc sống gia đình viên mãn

6 năm bên nhau, những tưởng con cái, công việc bận rộn sẽ làm cho tình cảm vợ chồng bớt thi vị thì với gia đình Tuấn Hưng lại ngược lại. Mỗi lần đi lưu diễn xa nhà, Tuấn Hưng thường viết những lời nhớ nhung ngọt ngào dành cho bà xã trên trang cá nhân. 

Trong khi đó, Thu Hương cũng tâm sự rằng gần đây, cô luôn được chồng tháp tùng trong những chuyến đi công tác nên lần nào không có anh đi cùng là thấy nhớ.

Những lúc chồng đi lưu diễn, cô cáng đáng cả việc con cái lẫn kinh doanh để chông chăm do hoạt động nghệ thuật. Nói về điều này, Tuấn Hưng từng chia sẻ sự ngưỡng mộ đến bà xã, không chỉ giỏi kinh doanh mà còn làm rất tốt vai trò làm vợ, làm mẹ. Mỗi khi không đi diễn, anh dành thời gian đưa đón các con đi học, thức đêm trông con như một ông bố bỉm sữa thực thụ.

Hương Baby - từ hotgirl nhà giàu đến người vợ giỏi giang khiến Tuấn Hưng nể phục-6

Cặp đôi trong chuyến đi Mỹ mới đây

6 năm cho một cuộc hôn nhân chưa phải là dài nhưng với những nỗ lực, cố gắng mỗi ngày từ hai phía, Tuấn Hưng tự tin khẳng định rằng anh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

"Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi", anh tâm sự.
 


Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/huong-baby-tu-hotgirl-nha-giau-den-nguoi-vo-gioi-giang-khien-tuan-hung-ne-phuc-20200218115501067.htm

Tuấn Hưng

Hương Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.