Huy Trần trước khi lộ hint yêu Ngô Thanh Vân từng nói gì về tình cũ Thảo Nhi Lê?

Khi MC nhắc về tình cũ, thái độ của Huy Trần hoàn toàn không lảng tránh mà đối diện rất thẳng thắn vấn đề.

Sáng ngày thứ Hai cuối cùng của năm 2020, cả MXH xôn xao trước thông tin Huy Trần - chàng giám đôc Việt kiều "cựu" bạn trai của Thảo Nhi Lê bất ngờ lộ hint hẹn hò với đả nữ Ngô Thanh Vân. Mối tình chàng kém nàng 11 tuổi thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng, nhất là về phía Huy Trần vì nhiều người vẫn còn "mơ hồ", không biết anh chàng điển trai 6 múi là ai? Tốt như nào mà lại có tin yêu sao hạng A như Ngô Thanh Vân.

Thông thường người ta thường bảo, muốn biết một người đàn ông có tử tế hay không, hãy nghe cách anh ta kể về bạn gái cũ. Vào hồi giữa tháng 8/2020, anh chàng này từng khiến các fan từng yêu quý cặp đôi Thảo Nhi Lê - Huy Trần "mát ruột" khi nhắc về tình cũ một cách đầy tử tế.

Huy Trần trước khi lộ hint yêu Ngô Thanh Vân từng nói gì về tình cũ Thảo Nhi Lê?-1

Trước khi lộ loạt hint yêu Ngô Thanh Vân...

Huy Trần trước khi lộ hint yêu Ngô Thanh Vân từng nói gì về tình cũ Thảo Nhi Lê?-2

Huy Trần từng có mối tình công khai với rich kid Thảo Nhi Lê

Huy Trần lúc ấy trong vai trò khách mời ở talkshow IELTS IFO show. Anh chàng thoải mái kể về sự nổi tiếng "bất đắc dĩ" của mình và cô bạn gái cũ: Tôi về Việt Nam với bạn gái cũ của tôi là Thảo Nhi Lê và mọi người đều tò mò bạn trai cô ấy là ai. Đó là bước đầu khiến tôi có nhiều người theo dõi.

Ngoài ra, Huy Trần cũng không ngại khen ngợi tình cũ trên sóng truyền hình: Cô ấy là một blogger về thời trang rất nổi tiếng, cô ấy giỏi và có nhiều tham vọng.

Huy Trần trước khi lộ hint yêu Ngô Thanh Vân từng nói gì về tình cũ Thảo Nhi Lê?-3

Huy Trần nói về bạn gái cũ trên talk show

Bên cạnh đó, anh chàng đã có những chia sẻ về hành trình từ Đức về Việt Nam lập nghiệp và kể rằng mẹ anh và bố mẹ Thảo Nhi Lê đều kịch liệt phản đối quyết định của họ. Theo quan điểm của gia đình hai bên, họ đã cố gắng rất nhiều thì mới định cư ở Đức được nên không hiểu sao con mình lại về Việt Nam, rất may là sau khi giải thích thì bố mẹ cũng hiểu và thông cảm cho quyết định của Huy Trần.

Huy Trần trước khi lộ hint yêu Ngô Thanh Vân từng nói gì về tình cũ Thảo Nhi Lê?-4

Huy Trần và Thảo Nhi Lê từng là cặp đôi đẹp của giới trẻ

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huy-tran-truoc-khi-lo-hint-yeu-ngo-thanh-van-tung-noi-gi-ve-tinh-cu-thao-nhi-le-162202812100728253.htm

tình cũ

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.