Huyền Baby tới giờ mới biết tự book xe công nghệ, nguyên nhân cũng vì giàu quá!

Tiết lộ của Huyền Baby khiến dân tình nghe xong không khỏi choáng váng.

Nếu được chọn hot girl đời đầu nào bạn cảm thấy viên mãn nhất, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Huyền Baby. Lấy chồng đại gia từ rất sớm, cuộc sống hiện tại của Huyền Baby thật không khác gì một bà hoàng khi được chồng yêu chiều từ A đến Z. Trên Instagram, lúc nào cũng thấy "chị đẹp" check-in ở những nơi du lịch sang chảnh, lâu lâu lại khoe khéo đang ở biệt thự trị giá 3,5 triệu đô (hơn 80 tỷ đồng) được ông xã tặng nhân dịp Valentine 2020...

Nhưng khoe nhiêu đó đã là gì, Huyền Baby mới đây đã khiến dân tình "xỉu ngang" khi tiết lộ rằng bản thân từ nhỏ tới giờ không biết tự book xe công nghệ. Netizen nghe tâm sự của Huyền Baby không khỏi tự cảm thấy... tủi thân cho mình.

Huyền Baby tới giờ mới biết tự book xe công nghệ, nguyên nhân cũng vì giàu quá!-1
Huyền Baby có tất cả...

Huyền Baby tới giờ mới biết tự book xe công nghệ, nguyên nhân cũng vì giàu quá!-2
Nhưng chị không biết book xe...

Kể ra câu chuyện không biết book xe của Huyền Baby nghe qua cũng đơn giản như đang giỡn. Cô nàng kể đang đi lượn (ý là đi chơi) với hội chị em bạn dì, thấy người ta tự book xe về xong chị Huyền vì nguyên nhân nào đó cũng muốn... đu trend book xe theo.

Theo lời Huyền Baby tiết lộ: Lần đầu tiên em biết tự đặt xe công nghệ về?

Ai tinh ý đọc sương sương vài dòng của Huyền Baby cũng đủ hiểu, nào giờ cô nàng có người đưa rước đã quen. Lấy chồng giàu thì có tài xế riêng, làm gì có chuyện... tự book xe công nghệ về nhà nào giờ mà biết!

Huyền Baby tới giờ mới biết tự book xe công nghệ, nguyên nhân cũng vì giàu quá!-3
Nói gì thì nói, cũng phải thông cảm cho Huyền Baby...

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-baby-toi-gio-moi-biet-tu-book-xe-cong-nghe-nguyen-nhan-cung-vi-giau-qua-1622116030847215.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.