Huỳnh Anh bị "bắt quả tang" comment ảnh Tiên Nguyễn đúng ngày tuyên bố hẹn hò Hồng Quế: Kết quả, con gái tỷ phú lơ đẹp!

Phía dưới bức hình của Tiên Nguyễn, Huỳnh Anh đã để lại bình luận "Tiger queen à?" nhưng không nhận được câu trả lời từ nàng rich kid.

Sau khi kết thúc thời gian chữa trị Covid-19, Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục thu hút sự chú ý vì thời gian cách ly tại nhà sang chảnh của mình. Được biết hiện tại cô đang ở một villa riêng của gia đình ở Vũng Tàu. 

Trong những bức hình đăng tải lên trang cá nhân, không khó để nhận thấy rich kid đã lấy lại tinh thần và mau chóng trở về cuộc sống bình thường. Thậm chí, trông Tiên Nguyễn còn có phần xinh đẹp, rạng rỡ hơn hẳn trước đây. 

Huỳnh Anh bị bắt quả tang comment ảnh Tiên Nguyễn đúng ngày tuyên bố hẹn hò Hồng Quế: Kết quả, con gái tỷ phú lơ đẹp!-1Huỳnh Anh bị bắt quả tang comment ảnh Tiên Nguyễn đúng ngày tuyên bố hẹn hò Hồng Quế: Kết quả, con gái tỷ phú lơ đẹp!-2
Nhiều người nhận xét Tiên Nguyễn xinh đẹp hơn.

Cũng vì lý do này, phía dưới mỗi bức hình, Tiên Nguyễn nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng: "Chị Tiên xinh quá", "Đẹp quá em ơi!", "Xinh quá trời! Lướt qua không thả tim không được", "Đẹp xuất sắc thế! Khoẻ rồi đó chị nhỉ?", "Khoẻ tươi tắn rồi ha?",...


Đặc biệt, trong một bức ảnh từ 5 ngày trước, Huỳnh Anh cũng không kìm được mà phải bay vào comment: "Tiger queen à?" (Tạm dịch: Nữ hoàng da beo à?). Tuy nhiên Tiên Nguyễn chẳng mảy may để ý đến bình luận của nam diễn viên dù tick xanh nổi bần bật. Thay vào đó cô nàng lại cực nhiệt tình trả lời, trêu đùa bạn bè.

Huỳnh Anh bị bắt quả tang comment ảnh Tiên Nguyễn đúng ngày tuyên bố hẹn hò Hồng Quế: Kết quả, con gái tỷ phú lơ đẹp!-3Huỳnh Anh bị bắt quả tang comment ảnh Tiên Nguyễn đúng ngày tuyên bố hẹn hò Hồng Quế: Kết quả, con gái tỷ phú lơ đẹp!-4.
Huỳnh Anh bình luận phía dưới bức hình của Tiên Nguyễn nhưng bị cô nàng ngó lơ.

Trớ trêu hơn nữa, 4 ngày trước (16/4) cũng chính là ngày Huỳnh Anh công khai chuyện tình cảm với Hồng Quế sau những đồn đoán của dân mạng. Theo đó nam diễn viên cho biết: "Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tui".

Huỳnh Anh bị bắt quả tang comment ảnh Tiên Nguyễn đúng ngày tuyên bố hẹn hò Hồng Quế: Kết quả, con gái tỷ phú lơ đẹp!-5
Huỳnh Anh thông báo chuyện đang tìm hiểu Hồng Quế.

Vậy kể ra Huỳnh Anh cũng hơi kì quặc nhỉ? Vừa công khai đang tìm hiểu gái xinh này lại vừa gọi gái xinh khác là nữ hoàng. Thật sự khó hiểu nên xin phép được bỏ qua thôi mọi người ơi!

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huynh-anh-bi-bat-qua-tang-comment-anh-tien-nguyen-dung-ngay-tuyen-bo-hen-ho-hong-que-ket-qua-con-gai-ty-phu-lo-dep-22020204131615611.htm

Tiên Nguyễn

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.