Huỳnh Anh lộ thêm hint hẹn hò với R.Tee nhưng vẫn tương tác khi được hỏi: Còn thương Quang Hải không?

Đến bao giờ Huỳnh Anh mới thôi có những động thái khó hiểu, đây hẳn là câu hỏi khiến dân mạng vô cùng đau đầu.

Sẽ là không ngoa chút nào khi nói Huỳnh Anh - bạn gái cũ của Quang Hải chính là một trong những "drama queen" top đầu trên MXH năm 2020. Bước sang năm 2021, khi mà chuyện chia tay Quang Hải cũng như lùm xùm bị tố làm người thứ 3 đã qua được một thời gian, những tưởng cái tên Huỳnh Anh sẽ bớt gây ồn ào. Nhưng không, gái xinh này vẫn luôn biết cách chiếm sóng bằng loạt động thái không-thể-khó-hiểu-hơn.

Huỳnh Anh lộ thêm hint hẹn hò với R.Tee nhưng vẫn tương tác khi được hỏi: Còn thương Quang Hải không?-1

Huỳnh Anh là chủ nhân của loạt ồn ào kéo dài từ năm 2020 qua năm 2021

Hẳn là bạn cũng biết chuyện Huỳnh Anh vướng nghi vấn "thả thính" chàng rapper R.Tee đúng không? Sau hàng loạt hành động như gọi tên "la thanh long" (có thể là Lã Thành Long - tên thật R.Tee), check-in Đà Lạt ở cùng thời điểm, mặc áo có in hình ai đó na ná nam rapper..., mới đây, Huỳnh Anh tiếp tục tự củng cố tin đồn này bằng một hành động khác thậm chí còn có phần rõ ràng hơn.

Cụ thể, cách đây ít hôm, cô nàng có đăng story chụp ảnh một cây thông với phần trang trí rất rực rỡ. Lúc đó không mấy ai để ý đến nó cả. Tuy nhiên, một vài cư dân mạng mắt cú vọ đã soi ra được chuỗi vòng xanh nước biển trông hơi không hợp tone treo trên cây. Trùng hợp làm sao, chuỗi vòng này siêu giống với chuỗi vòng R.Tee từng đeo làm phụ kiện biểu diễn.

Huỳnh Anh lộ thêm hint hẹn hò với R.Tee nhưng vẫn tương tác khi được hỏi: Còn thương Quang Hải không?-2Huỳnh Anh lộ thêm hint hẹn hò với R.Tee nhưng vẫn tương tác khi được hỏi: Còn thương Quang Hải không?-3

Chuỗi vòng trên cây thông Huỳnh Anh đăng cùng màu, cùng kiểu dáng với chuỗi vòng mà R.Tee từng đeo

Loạt bằng chứng liên tiếp khiến không ít người nghĩ Huỳnh Anh và R.Tee có gì đó với nhau. Thế nhưng, ở một diễn biến khác, dân tình lại phát hiện ra Huỳnh Anh tự nhiên bấm like một bình luận do fan để lại có viết: "Thế bây giờ Huỳnh Anh còn thương Quang Hải không?".

Huỳnh Anh lộ thêm hint hẹn hò với R.Tee nhưng vẫn tương tác khi được hỏi: Còn thương Quang Hải không?-4

Một fan đã hỏi Huỳnh Anh còn thương Quang Hải không

Huỳnh Anh lộ thêm hint hẹn hò với R.Tee nhưng vẫn tương tác khi được hỏi: Còn thương Quang Hải không?-5Huỳnh Anh lộ thêm hint hẹn hò với R.Tee nhưng vẫn tương tác khi được hỏi: Còn thương Quang Hải không?-6

Và cô nàng bấm like thay câu trả lời

Để mà nói đây là trượt tay bấm like thì kể ra cũng hơi miễn cưỡng đấy, khi mà comment này không phải ở đầu tiên và lọt thỏm giữa gần 100 comment khác. Không biết rốt cuộc Huỳnh Anh muốn ám chỉ điều gì, câu hỏi này chắc chỉ chính chủ mới giải đáp được thôi.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-anh-lo-them-hint-hen-ho-voi-rtee-nhung-van-tuong-tac-khi-duoc-hoi-con-thuong-quang-hai-khong-162210102195645027.htm

R.Tee

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.