NÓNG: Johnny Đặng vừa chính thức 'lật ngửa ván bài' vạch trần toàn bộ sự thật chuyện với Khoa Pug

Johnny Đặng vừa chính thức tung đoạn clip dài 25 phút 'lật ngửa ván bài' liên quan đến Youtuber Khoa Pug.

Toàn bộ clip Johnny Đặng 'lật ngửa ván bài' với Khoa Pug

Ngay trên tiêu đề đoạn clip của mình, Johnny Đặng đã ‘lật ngửa' vụ ồn ào liên quan đến Youtuber Khoa Pug. Theo đó, ‘ông hoàng kim cương' khẳng định: ‘Sự thật thì luôn phũ phàng. Luật pháp nước Mỹ rất nghiêm ngặt - Ai Hăm Dọa Ai?'.

Đồng thời, trong clip của mình, Johnny Đặng cũng chia sẻ về mối lương duyên kết nối mình với Khoa Pug và hợp tác làm ăn sau sự giới thiệu của Vương Phạm.

Johnny Đặng tiết lộ chính Vương Phạm đã gọi điện cho mình thông báo về ‘kế hoạch' của Khoa Pug. Cụ thể, Johnny Đặng kể: ‘Lúc đó khoảng 1-2h sáng, Vương Phạm gọi điện cho mình, gấp lắm, tin rất khẩn cấp. ‘Chết rồi, chết rồi, cái anh Youtuber này không đợi được, anh ta nói phải gởi cho anh liền', không thì anh ta sẽ không chơi nữa là phá đồng coin'.

NÓNG: Johnny Đặng vừa chính thức lật ngửa ván bài vạch trần toàn bộ sự thật chuyện với Khoa Pug-1

NÓNG: Johnny Đặng vừa chính thức lật ngửa ván bài vạch trần toàn bộ sự thật chuyện với Khoa Pug-2

Johnny Đặng 'lật' nhiều chi tiết bất ngờ trong vụ ồn ào bị Khoa Pug tố chiếm đoạt 35 tỷ

Johnny Đặng cho biết cuộc gọi lúc nửa đêm đó cảnh báo Khoa Pug có ‘sức mạnh' trên cộng đồng mạng và nhắc lại scandal liên quan đến 1 resort.

Hiện đoạn clip của Johnny Đặng đang được chia sẻ ồ ạt và tiếp tục gây ồn ào trên MXH, cuộc chiến của 'ông hoàng kim cương' và Khoa Pug tiếp tục có diễn biến mới khuấy đảo nhiều diễn đàn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nong-johnny-dang-vua-chinh-thuc-lat-ngua-van-bai-vach-tran-toan-bo-su-that-chuyen-voi-khoa-pug-2284238.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.