Kệ bạn gái thủ thỉ sẽ luôn bên cạnh, story đầu tiên của Tư Dũng sau khi vô địch lại dành cho... Trọng Ỉn

Không biết liệu có cuộc chiến ngầm nào đang diễn ra giữa bộ ba Khánh Linh (bạn gái Tư Dũng) - Tư Dũng - Đình Trọng không ta?

Không biết liệu có cuộc chiến ngầm nào đang diễn ra giữa bộ ba Khánh Linh (bạn gái Tư Dũng) - Tư Dũng - Đình Trọng không ta?

Mặc dù Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng đều là "hoa có chủ", dân tình vẫn ship thuyền Dũng - Trọng điên đảo. Các bạn có biết vì sao không? Vì couple Trọng Dũng quá ư là thân thiết, không chỉ thế 2 cầu thủ này còn rất biết cách tạo "sóng gió" MXH qua loạt clip hình ảnh tình tứ bên nhau. Nói đâu cho xa, đoạn clip Trọng mải miết tìm Dũng khi lên nhận cúp vô địch hồi cuối tuần rồi với cách gọi: "Anh Dũng ơi, anh Dũng ơi anh đâu rồi?", khiến người ngoài nghe cũng muốn đổ cái rầm... huống hồ gì là Tư Dũng.

Mới đây nhất, như để đáp lại tình cảm của Trọng Ỉn dành cho mình, Tư Dũng đã dành hẳn chiếc story Instagram đầu tiên sau khi đăng quang vô địch AFF Cup cho... Trọng. Anh chàng đã đăng bức ảnh mình với gương mặt siêu ỏn ẻn chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại là cảnh cùng Trọng tạo dáng selfie cực ngọt ngào. Caption Dũng viết lại còn là: "Tan chậm"!


Kệ bạn gái thủ thỉ sẽ luôn bên cạnh, story đầu tiên của Tư Dũng sau khi vô địch lại dành cho... Trọng Ỉn-1

Màn hình điện thoại là cảnh Trọng ngả đầu vào vai Dũng.

Kệ bạn gái thủ thỉ sẽ luôn bên cạnh, story đầu tiên của Tư Dũng sau khi vô địch lại dành cho... Trọng Ỉn-2

Thân thiết vừa thôi Dũng với Trọng ơi!

Nhưng khôi hài hơn cả, trong lúc bạn trai mình đăng story "tan chậm" với... trai khác thì Khánh Linh, bạn gái Tư Dũng lại đăng story dành những lời ngọt ngào cho đối phương. Trong phút giây, cô nàng từ nữ chính ngôn tình hoá nữ phụ trong một bộ phim tình cảm mà Trọng Ỉn và Tư Dũng trót vào vai chính mất rồi.
 

Kệ bạn gái thủ thỉ sẽ luôn bên cạnh, story đầu tiên của Tư Dũng sau khi vô địch lại dành cho... Trọng Ỉn-3

Khánh Linh thủ thỉ lời yêu thương với Tiến Dũng trong khi Tiến Dũng xem ảnh "yêu thương" với Trọng.



Theo Helino


Bùi Tiến Dũng

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.