Kẻ mạo danh Xoài Non xác nhận đã chia tay Xemesis gây phẫn nộ, hàng triệu người "mắc bẫy"

Kẻ mạo danh Xoài Non xác nhận đã chia tay Xemesis gây phẫn nộ, hàng triệu người "mắc bẫy"

Những ngày vừa qua, nghi vấn mối quan hệ của Xoài Non và Xemesis gặp trục trặc được cư dân mạng theo dõi sát sao. Trong diễn biến mới nhất, Xoài Non không ngần ngại đối đáp với netizen trước những bình luận khó nghe về mình như "ít học, ăn bám, đào mỏ nhà chồng".

Mặt khác, vợ chồng streamer giàu nhất Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào về mối quan hệ hiện tại.

Kẻ mạo danh Xoài Non xác nhận đã chia tay Xemesis gây phẫn nộ, hàng triệu người mắc bẫy-1

Xoài Non và Xemesis

Tuy nhiên mới đây, một clip hình ảnh của Xoài Non và Xemesis được đăng tải bởi tài khoản có tên Phạm Trang Xoài Non bất ngờ viral trên MXH, thu hút 7,5 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải. Kèm theo đó là caption ám chỉ việc cặp đôi đã đường ai nấy bước: "Không oán, không trách. Vì chúng ta cũng là lần đầu làm vợ làm chồng".

Đoạn clip chèn nhạc lụy và caption sến đã khiến nhiều người bị lừa

Điều đáng nói, đây là tài khoản giả mạo Xoài Non nhưng nhiều người lại tưởng rằng đây là tài khoản chính chủ, bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi. Nguyên nhân dẫn đến hiểu lầm này là phần thông tin được tài khoản giả đăng tải y hệt tài khoản thật. Thậm chí ngay cả Instagram và link Facebook cũng dẫn về tài khoản chính chủ của Xoài Non để đánh lừa người xem một cách tinh vi.

"Ủa? Đây phải kênh của Xoài Non không vậy?", "Hai người chia tay thật à mọi người?", "Uầy vậy là tan vỡ thật rồi ạ?", "Tui từng ngưỡng mộ họ lắm, nét đẹp của Xoài, sự quan tâm vợ của Xemesis, phải kết thúc thật sao?",... là một số bình luận hiểu lầm phía dưới clip.

Kẻ mạo danh Xoài Non xác nhận đã chia tay Xemesis gây phẫn nộ, hàng triệu người mắc bẫy-2Kẻ mạo danh Xoài Non xác nhận đã chia tay Xemesis gây phẫn nộ, hàng triệu người mắc bẫy-3Tài khoản chính chủ

Chưa rõ mục đích của hành động này là gì nhưng chắc chắn giả mạo người khác dù ở ngoài đời hay trên MXH đều không phải là chuyện gì tốt đẹp, thậm chí còn vi phạm pháp luật. Vì vậy yêu ghét ai là chuyện cá nhân nhưng hãy là một người dùng MXH bình tĩnh, tỉnh táo, đừng để fake news hay những việc làm xấu xí đánh lừa.

Theo Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm các quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội, hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân có thể bị xử phạt vi phạm hành chính từ 10 đến 20 triệu đồng.

Ngoài ra, người vi phạm còn bị áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả là buộc gỡ bỏ bài đăng liên quan đến thông tin sai sự thật hoặc gây nhầm lẫn.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ke-mao-danh-xoai-non-xac-nhan-a-chia-tay-xemesis-gay-phan-no-hang-trieu-nguoi-mac-bay-a429705.html

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.