Kẻ thứ ba cướp chồng người còn vênh váo: "Gái độc thì trách ai", chẳng gặp ngay màn đáp trả xắt xéo khiến cả đôi tái mặt

"Nhìn hai người bọn họ quay lại nhìn nhau đầy bối rối, mình thấy hả hê lắm"

"Nhìn hai người bọn họ quay lại nhìn nhau đầy bối rối, mình thấy hả hê lắm", Thảo chia sẻ.

Chuyện kẻ thứ ba vênh váo, đã cướp chồng người còn thích thể hiện trước mặt vợ cũ không thiếu. Nhưng với những cô vợ cũ chọn ly hôn vì khinh thường chồng phản bội thì bản chất họ chẳng thèm nhìn tới nhân tình của chồng. Có điều, khi người mới không biết điều, vợ cũ cũng không ngại tiếp chuyện, thậm chí cho hai kẻ bồ bịch một phen xấu hổ.

Chuyện của Thảo kể lại khá ấn tượng. Thảo nói rằng hai vợ chồng cưới nhau 2 năm mà mãi cô không có bầu. Lúc đầu, Thảo nghĩ do tác dụng phụ của thuốc tránh thai trong năm đầu khi cô kế hoạch để học xong cao học. Nhưng khi Thảo lo lắng đi khám thì bác sĩ báo các chỉ số của cô hoàn toàn bình thường. Chỉ có điều Thắng không phối hợp khám nam khoa. Cô chẳng còn cách nào ngoài việc bồi bổ cho cả hai, uống thêm vitamin các loại.

Đùng một cái, Thắng về nhà lúng túng xin vợ tha thứ vì lỡ làm đồng nghiệp có bầu. Thảo chết sững, thất vọng tràn trề vì chồng phản bội vợ quá dễ dàng. Anh ta bảo cô đồng nghiệp rất sexy, lại mê anh ta lắm nên trong nhiều lần đi tiếp khách cùng nhau, có men rượu vào anh ta không cưỡng lại được. Hơn nữa, Thảo không có con thì đừng trách chồng tệ bạc.

Kẻ thứ ba cướp chồng người còn vênh váo: Gái độc thì trách ai, chẳng gặp ngay màn đáp trả xắt xéo khiến cả đôi tái mặt-1

Ảnh minh họa

Thảo giận chồng không nói nổi một lời. Cô nhờ bạn bè tìm hiểu thì biết cô gái kia cũng là loại ăn chơi, cặp kè các kiểu chứ không phải gái ngoan. Chẳng biết chồng cô có "đổ vỏ" cho ai đó không? Có điều, nếu anh ta lấy lý do không có con để bồ bịch thì cô cũng chẳng tiếc nữa. Đàn ông hèn, bản thân không dám đi khám còn quy trách nhiệm cho vợ, tìm niềm vui bên ngoài thì cô cũng không còn tiếc nuối. Thảo đồng ý chia tay, tài sản chia đôi nhanh chóng.

Không ngờ, 3 năm sau cô lại gặp chồng và vợ cũ đứng trước phòng khám thai. Nhìn thấy Thảo xinh đẹp bước ra, chồng Thảo có vẻ ngượng ngùng quay mặt đi, nhưng cô nàng vợ hai kia thì lại thích "cà khịa".

Cô ta xuýt xoa hỏi Thảo: "Ôi chị đến đây khám vô sinh à? Nghe nói chị lấy được chồng mới rồi. Nếu vẫn không con cái thì chán nhỉ. Gái độc thì trách ai!".

Chồng Thảo thấy có thể châm chọc vợ cũ nên liền nhắc đế theo cô vợ: "Em xem thế nào xin số khám nhanh chứ con ở nhà với bà quấy lắm rồi đấy. Bà giục nãy giờ".

Kẻ thứ ba cướp chồng người còn vênh váo: Gái độc thì trách ai, chẳng gặp ngay màn đáp trả xắt xéo khiến cả đôi tái mặt-2

Ảnh minh họa

Thảo choàng tay chồng đầy tình cảm, nhìn thằng vào hai người kia đáp lời: "Cảm ơn, tôi đến khám thai đứa con thứ hai mới được 7 tuần. Có lẽ ở với chồng cũ bản lĩnh đàn ông kém quá mà tôi thành 'cau điếc'. Mới cưới chồng 3 năm tôi đã sắp 2 con. Phải cảm ơn năm xưa cô kéo anh ta đi giúp. Giờ mỗi tối cô lại thay tôi chịu đựng anh ta, thương quá!".

"Hai người bọn họ thảng thốt nhìn mình rồi cúi mặt bối rối, mình thấy hả hê lắm. Thú thật, chính mình cũng nghi ngờ anh ta mới là người có vấn đề về sức khỏe nhưng khi đó không có kinh nghiệm và cũng bỏ qua để vợ chồng yên ổn", Thảo chia sẻ.

Cô bỏ đi, để lại đôi vợ chồng kia với nỗi nghi ngờ. Giờ này, hẳn Thắng đang thắc mắc không biết đứa con ấy có phải của mình không. Với Thảo, cuộc hôn nhân thứ hai khiến cô tin vào thiên chức làm mẹ của mình. Người chồng mới cho cô sự trân trọng, quan tâm và hòa hợp về mọi mặt, quả thực là may mắn. Cô biết, không phải ai cũng có lần thứ hai hạnh phúc nên cô luôn trân trọng và cùng anh ấy bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình.

Chuyện của Thảo khá là thú vị. Đối mặt với một cuộc hôn nhân được gây dựng bởi tình dục không như ý, áp lực có con và sự lừa dối thì chọn ly hôn là giải pháp tốt nhất. Đúng như cô ấy nói, không dễ có hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai nhưng khi đã may mắn tìm được người đàn ông mới yêu thương, đàn bà cần chủ động giữ gìn hạnh phúc. Những kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân đầu tiên có lẽ sẽ giúp Thảo có nhiều trải nghiệm hơn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ke-thu-ba-cuop-chong-nguoi-con-venh-vao-gai-doc-thi-trach-ai-chang-gap-ngay-man-dap-tra-xat-xeo-khien-ca-doi-tai-mat-2220197120524614.htm

kẻ thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.