Kẻ thứ ba thảo mai rủ vợ cũ cùng đi "du lịch gia đình", cô đanh thép dạy dỗ 2 kẻ trơ trẽn bài học khiến anh ả "cun cút" chạy thẳng

Nga nghiến răng nghiến lợi kìm nén cơn phẫn nộ nhưng ngay lập tức cô nàng thay đổi thái độ, rút điện thoại khóc lóc gọi cho chồng.

Nga nghiến răng nghiến lợi kìm nén cơn phẫn nộ nhưng ngay lập tức cô nàng thay đổi thái độ, rút điện thoại khóc lóc gọi cho chồng.

Huế và chồng vừa ly hôn năm ngoái vì chồng cô ngoại tình. Hai con Huế đều nhận nuôi cả, đó là điều kiện để cô ly hôn và có lẽ chồng cũ của Huế cũng chẳng thiết tha gì tranh giành. Huế kể, sau khi đường ai nấy đi hai người ít gặp nhau, chồng cũ của cô vui duyên mới chẳng mấy ngó ngàng đến các con.

Chồng cũ Huế và cô ả kia mới tổ chức đám cưới vài tháng trước. Từ khi trở thành vợ chính thức, cô ả huênh hoang, tự tin hơn hẳn. Nga thường xuyên xuất hiện trêu tức Huế, ra vẻ ta là người chiến thắng, cười nhạo kẻ thất bại là Huế. Nhưng Huế không bận tâm, bất kể Nga có làm gì cô đều đáp lại bằng sự im lặng.

Huế kể, Nga thậm chí còn thích đóng vai vợ mới hiền từ, liên tục tới đón bọn trẻ về chơi với bố sau đó khoe loạn lên facebook. Huế biết tỏng mục đích của Nga là khoe khoang chứ đâu thật tâm yêu thương các con cô. Một kẻ trơ trẽn cặp bồ với đàn ông có vợ, phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác có thể có lòng tốt được sao?

Kẻ thứ ba thảo mai rủ vợ cũ cùng đi du lịch gia đình, cô đanh thép dạy dỗ 2 kẻ trơ trẽn bài học khiến anh ả cun cút chạy thẳng-1

Ảnh minh họa

Huế không tiện ngăn cản vì mang tiếng cô chia rẽ tình cảm cha con. Nhưng chỉ khi có chồng cũ đi cùng cô mới cho họ đón lũ trẻ còn lại cô sẽ từ chối thẳng thừng vì Nga chẳng có tư cách gì đón con cô cả.

Hôm qua, Nga đột ngột đến tìm gặp Huế. "Em muốn rủ chị với các cháu, cùng em và anh Đăng nữa, cả nhà mình đi du lịch gia đình một chuyến. Chị yên tâm, chi phí em với anh Đăng sẽ lo hết, chị với các cháu chỉ việc đi chơi cho thật thoải mái thôi!", Nga hớn hở nói với Huế như thể 2 người là chỗ chị em thân thiết vậy.

Huế cho hay, cô nghe mà kinh hãi vô cùng về độ giả nai, thảo mai đến thần sầu của Nga. Mối quan hệ của Huế và cô ta đã định trước cả đời này chẳng thể hòa thuận. Nếu cô ta xuất hiện sau khi vợ chồng Huế ly hôn thì chẳng nói làm gì. Đằng này "thù cũ" vẫn còn đó, tại sao cô phải thân thiết với Nga, cô được gì và để chứng minh điều gì?

Huế liền nhếch môi cười nhạt nói với Nga: "Này em, em chưa đủ tư cách để đứng cạnh chị trong 1 gia đình đâu nhé. Gia đình chị làm gì có kẻ vô đạo đức qua lại với đàn ông có vợ, còn không biết xấu hổ ra ngoài vênh váo như em. Chị nhắc lại nhé, chị không có nhu cầu thân cận với vợ mới của chồng cũ đâu. Các con chị cũng chẳng cần 1 cái gọi là gia đình nực cười như thế. Chúng nó chỉ có mẹ là chị thôi, mẹ kế gì đó không có cửa!".

Kẻ thứ ba thảo mai rủ vợ cũ cùng đi du lịch gia đình, cô đanh thép dạy dỗ 2 kẻ trơ trẽn bài học khiến anh ả cun cút chạy thẳng-2

Ảnh minh họa

Nga nghiến răng nghiến lợi kìm nén cơn phẫn nộ nhưng ngay lập tức cô nàng thay đổi thái độ, rút điện thoại khóc lóc gọi cho chồng. Nga thút thít nói cô ta muốn thân thiết với Huế và coi bọn trẻ như con ruột của mình, mong mọi người có thể sống hòa thuận với nhau. Thế nhưng Huế ghê gớm, ích kỷ ngăn cản quyền lợi chính đáng của con cái, coi khinh ý tốt của cô ta.

Nga cúp máy thì chồng cũ tức khắc gọi cho Huế trách móc Huế không biết điều, Nga đã có ý tốt sao không thoải mái tiếp nhận để mọi người cùng vui vẻ, con cái cũng không thiếu thốn tình cảm. Huế nghe mà điên tiết, tức khí nói thẳng: "Này, tôi nói cho anh nghe nhé, lần cuối cùng đấy. Tôi với anh đã ra tòa, giờ là người dưng. Anh ở yên đấy mà sống cuộc sống của anh đi, tôi sống phần của tôi, đừng có liên quan gì đến nhau là tôi thấy vui lắm rồi. Còn các con tôi, anh là bố chúng nó anh thấy nên làm thế nào thì hãy làm theo lương tâm mình chứ những kẻ khác đóng vai trò gì ở đây? Không cẩn thận đến bố chúng nó cũng chẳng cần ấy chứ!".

Huế ngắt máy, quay sang Nga mỉm cười: "Có được anh ta rồi thì lo về mà giữ đi, đừng có suốt ngày lởn vởn trước mặt chị làm trò vô bổ nữa. Kẻo có ngày em thành vợ cũ, lại có kẻ tới rủ đi du lịch gia đình như này đấy, không rõ khi ấy em sẽ phản ứng ra sao nhỉ". Bỏ lại Nga tức giận chửi thề sau lưng, Huế quay người đi thẳng. Huế kể, sau lần ấy cuộc sống của mẹ con cô thanh bình hơn hẳn.

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ke-thu-ba-thao-mai-ru-vo-cu-cung-di-du-lich-gia-dinh-co-danh-thep-day-do-2-ke-tro-tren-bai-hoc-khien-anh-a-cun-cut-chay-thang-222020810514820.htm

Chồng cũ

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.