Kênh Thơ Nguyễn mở lại toàn bộ clip đã ẩn, khả năng nữ chính sẽ quay trở lại trong thời gian tới?

Động thái này của kênh Thơ Nguyễn đang được nhiều người chú ý.

Ngày 22/4, nhiều thành viên mạng ngã ngửa trước động thái mới nhất của kênh Thơ Nguyễn. Theo đó, thành viên của ekip - Bảo Bảo, thông báo kênh sẽ mở lại các clip 'có ý nghĩa' theo yêu cầu của một số bạn nhỏ yêu mến Thơ Nguyễn.

Kênh Thơ Nguyễn mở lại toàn bộ clip đã ẩn, khả năng nữ chính sẽ quay trở lại trong thời gian tới?-1

Kênh Thơ Nguyễn chính thức quay trở lại, mở lại các clip cũ

'Gần đây, anh có nhận được rất nhiều yêu cầu của các bạn nhỏ về việc mở lại các clip cũ để các bạn ấy có thể xem lại chị Thơ cho đỡ nhớ.

Anh đã suy nghĩ rất kỹ về vấn đề này, và anh nhận ra một điều rằng, các em - những người yêu mến anh và chị Thơ cũng là động lực lớn nhất để cho bọn anh duy trì việc làm clip trong hơn 5 năm qua.

Cho dù việc quay trở lại này có nhiều ý kiến trái chiều đi chăng nữa nhưng số lượng người ủng hộ và người phản đối có sự chênh lệch rất lớn. Vậy thì, anh còn phải đắn đo gì chứ?' - thành viên ekip Thơ Nguyễn chia sẻ.

Trong clip mới nhất, Bảo Bảo cho biết thời gian qua Thơ Nguyễn sống khá ung dung, dù vẫn còn buồn sau lùm xùm vừa qua nhưng tinh thần đã ổn định hơn. Người này cho biết, Thơ Nguyễn vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn mà trước đây cô vẫn làm.

Kênh Thơ Nguyễn mở lại toàn bộ clip đã ẩn, khả năng nữ chính sẽ quay trở lại trong thời gian tới?-2

Thơ Nguyễn khóc lóc tuyên bố giải nghệ sau lùm xùm xin vía học giỏi cho các em nhỏ

Động thái mới nhất của kênh Thơ Nguyễn khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Bởi rất có thể đây là những bước đệm được dựng sẵn để nữ chính có thể quay trở lại trong thời gian tới.

- Nghe Thơ Nguyễn nói sẽ không làm Youtube nữa, đợt này mà trở lại thì đúng là tự tát vào mặt mình.

- Lật mặt phiên bản Youtube. Quá ngán ngẩm,

- Hy vọng bạn có trách nhiệm hơn với những phát ngôn trước đó của chính mình. Đừng để mọi người phải chỉ trích thêm nữa.

Video: Thơ Nguyễn tuyên bố giải nghệ

Khoảng giữa tháng 3/2021, Thơ Nguyễn đăng tải đoạn clip cho búp bê Kumathong xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ. Clip nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích đến từ dư luận, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Thơ Nguyễn sau đó đã giải thích rằng, nội dung xin vía học giỏi có 2 clip, trong đó phàn 2 có nói rõ búp bê xuất hiện trong clip không phải là kumathong và việc học giỏi hay không sẽ phụ thuộc vào sự nỗ lực của các bạn nhỏ.

Trước sự lên án và chỉ trích dữ dội từ dư luận, Thơ Nguyễn đã làm clip tuyên bố ngưng làm Youtube, đồng thời ẩn toàn bộ clip cũ trên kênh. 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kenh-tho-nguyen-mo-lai-toan-bo-clip-da-an-kha-nang-nu-chinh-se-quay-tro-lai-trong-thoi-gian-toi-2120736.html

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.