Kênh YouTube Thơ Nguyễn thay diễn viên

Thành viên ekip kênh YouTube Thơ Nguyễn cho biết sẽ tiếp tục hoạt động. Dù vậy, một nhân vật khác sẽ thay thế Thơ Nguyễn trong các video mới.

Chiều ngày 12/4, kênh YouTube Thơ Nguyễn đăng tải đoạn video tiêu đề "Hello các em", thông báo về việc quay trở lại hoạt động trên nền tảng mạng xã hội này sau khoảng một tháng im hơi lặng tiếng.

Người đại diện ekip cho biết kênh YouTube Thơ Nguyễn sẽ tiếp tục hoạt động mà không có Thơ Nguyễn. "Chỉ có một mình tôi hoạt động nên kênh sẽ không thể sản xuất video liên tục như ngày xưa. Ngoài ra, kênh cũng không bật kiếm tiền", người này cho biết.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn thay diễn viên-1

Đại diện ekip Thơ Nguyễn cho biết mục tiêu chính của kênh sẽ là đạt nút kim cương từ YouTube. Ảnh: Cắt từ clip.

Nam chính của đoạn video cho biết mục đích chính của kênh trong thời gian tới là "cố gắng đạt nút kim cương" từ YouTube. Nút kim cương là biểu tượng dành cho nhà sáng tạo nội dung khi kênh đạt 10 triệu lượt đăng ký. Hiện kênh Thơ Nguyễn đã có nút vàng với 8,81 triệu người đăng ký theo dõi.

Cuối clip, người này không cho biết khả năng Thơ Nguyễn quay trở lại hoạt động YouTube trong thời gian sắp tới.

Thơ Nguyễn là kênh chuyên sản xuất video hướng đến trẻ em. Theo Social Blade, kể từ khi thành lập vào ngày 6/3/2016, tính đến nay kênh YouTube Thơ Nguyễn đã đạt gần 6,3 tỷ lượt xem. Mỗi tháng, kênh này có thể thu về tối đa 420.000 USD.

Dù làm video hướng tới trẻ em, kênh Thơ Nguyễn không ít lần bị dư luận chỉ trích về các nội dung không lành mạnh. Năm 2017, Thơ Nguyễn đăng tải đoạn video tiêu đề: "Thí nghiệm đun lon nước và cái kết". Nội dung bao gồm những hình ảnh dùng lửa đốt 4 lon nước ngọt và bia để chứng kiến hiện tượng xảy ra.

Kênh YouTube này còn đăng nhiều video thử nghiệm nguy hiểm như bỏ đá khô vào chai nước gây nổ; các nội dung thử thách 24h như "24h sống lênh đênh trên hồ nước", "24h trong giấy, gầm bàn, nhà phao", "24h sống ở bãi rác"... Những nội dung này bị dư luận chỉ trích vì không mang lại giá trị giáo dục cho trẻ em.

Vào tháng 3, Thơ Nguyễn bị nhiều phụ huynh tẩy chay khi đăng video trên nền tảng TikTok nói về việc "xin vía học giỏi" từ búp bê Kumanthong.

Ngày 16/3, thanh tra Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bình Dương đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Thị Hồng Thơ về việc đăng tải clip “xin vía học giỏi” gây hiểu lầm trong dư luận.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kenh-youtube-tho-nguyen-thay-dien-vien-post1203601.html?fbclid=IwAR3x6inOlLU5wiritAR0u92ijh-tSTjiJiRqd1_clwEiMpnlSgiGC4fB5j8

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.