Kenshj Phạm bay ra Hà Nội hội ngộ Chi Pu và SunHt, không quên quay story cho thiên hạ biết mình thân nhau đến thế nào

Tình thương mến thương nhất nhì lúc này có lẽ phải kể đến hội bạn Chi Pu - Kenshj Phạm, lặn lội ra Hà Nội để thăm nhau cho đỡ nhớ cơ mà.

Giữa lúc drama Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn và hội bạn thân vẫn chưa biết bao giờ đến hồi kết, Kenshj Phạm chính là một trong những cái tên được dân tình quan tâm sát sao sau 2 nhân vật chính. Bởi lẽ anh chàng là stylist cũ của Quỳnh Anh Shyn và anh bạn thân thiết của Chi Pu hiện tại nên nội tình ra sao cũng biết được ít nhiều. 

Tuy nhiên sau cú lừa gốc mít, Kenshj đã không còn đề cập gì đến chuyện này nữa. Thay vào đó là liên tục đi ăn, đi chơi cùng Chi Pu và tag cô bạn thân nhiệt tình. Thậm chí mới đây anh còn lặn lội bay ra Hà Nội để gặp Chi và Sun. 

Kenshj Phạm bay ra Hà Nội hội ngộ Chi Pu và SunHt, không quên quay story cho thiên hạ biết mình thân nhau đến thế nào-1
Kenshj Phạm ra tận Hà Nội để gặp Chi Pu và SunHt

Trước đó, Kenshj cũng chia sẻ hình ảnh một bộ trang phục cực kì xinh đẹp làm cho Chi Pu: "Một bộ đồ diễn của cô bạn @chipupu được mình và em @vickivirus lên ý tưởng và thực hiện". 


Kenshj Phạm bay ra Hà Nội hội ngộ Chi Pu và SunHt, không quên quay story cho thiên hạ biết mình thân nhau đến thế nào-2
Có người bạn thân tâm huyết thế này cũng hơi ghen tị với Chi đấy nhỉ?

Trong một diễn biến khác, Chi Pu dạo này cũng thường xuyên ăn ngủ ở nhà SunHt. Lý do chỉ đơn giản là gần đây Chi quay ra mê mẩn chơi lego nên sang nhà người chị em ghép cùng cho vui. Thành quả mới đây nhất của họ là tượng Nữ thần tự do khá xịn sò.

Cho những ai thấy ngờ ngợ thì cách đây không lâu, Quỳnh Anh Shyn cũng về nhà SunHt sau khi đi ăn với hội bạn thân. Đương nhiên là cuộc hẹn này không có mặt Chi Pu rồi. 

Kenshj Phạm bay ra Hà Nội hội ngộ Chi Pu và SunHt, không quên quay story cho thiên hạ biết mình thân nhau đến thế nào-3
Chi Pu thường xuyên ở nhà SunHt để ghép lego.

Kenshj Phạm bay ra Hà Nội hội ngộ Chi Pu và SunHt, không quên quay story cho thiên hạ biết mình thân nhau đến thế nào-4
Quỳnh Anh Shyn cũng về nhà SunHt cách đây không lâu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kenshj-pham-bay-ra-ha-noi-hoi-ngo-chi-pu-va-sunht-khong-quen-quay-stroy-cho-thien-ha-biet-minh-than-nhau-den-the-nao-220204793821563.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.