Khánh Linh đắm đuối hôn Bùi Tiến Dũng, mẹ chồng đứng cạnh ngượng ngùng quay mặt đi

Động thái mới đây của cả 2 ngầm khẳng định mối quan hệ đang rất tốt đẹp sau khi vấn rạn nứt hôn nhân.

Ngày 13/9 vừa qua, Khánh Linh bất ngờ tuyên bố là mẹ đơn thân. Cô cũng xóa bỏ toàn bộ ảnh chụp chung cũng như ảnh ăn hỏi hơn 1 năm trước cùng Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra, bà mẹ một con còn hủy theo dõi chồng trên Instagram. Điều này làm người hâm mộ hoang mang phải chăng cặp đôi chính thức đường ai nấy bước.

Về phần chân sút gốc Hà Tĩnh, anh vẫn theo dõi Khánh Linh trên mạng xã hội. Ngoài ra, ngay khi tin đồn nổ ra anh lên tiếng xác nhận tất cả chỉ là giận hơn vu vơ mà thôi.

Khánh Linh đắm đuối hôn Bùi Tiến Dũng, mẹ chồng đứng cạnh ngượng ngùng quay mặt đi-1

Cách đây 2 ngày, Khánh Linh lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sau nghi vấn rạn nứt, khi cặp đôi tham dự buổi khai trương quán nước do mình làm chủ. Trong ảnh, hot mom họ Nguyễn diện chiếc váy màu đen còn ông xã ăn diện áo phông kết hợp cùng quần jeans. Cặp đôi check in rất tình cảm bên con gái Sushi. 

Dưới bài viết, người yêu mến cặp đôi vào bày tỏ thở phào nhẹ nhõm khi thấy họ lại vui vẻ như xưa. Nhưng cũng có không ít người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng Khánh Linh cố tình tạo scandal về hôn nhân để để thu hút sự chú ý vào tiệm đồ uống mới khai trương.

Trước ý kiến trái chiều, bà chủ khách sạn lên tiếng khẳng định không cần phải làm vậy thì quán của cô cũng rất đắt hàng rồi.

Khánh Linh đắm đuối hôn Bùi Tiến Dũng, mẹ chồng đứng cạnh ngượng ngùng quay mặt đi-2

Đến tối nay (20/9), trận chung kết Cúp Quốc gia giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Dù đã nỗ lực hết sức nhưng chân sút gốc Hà Tĩnh và đồng đội (CLB Viettel) vẫn không thể vượt qua đương kim vô địch Hà Nội FC. 

Có mặt trên khán đài, ngoài các khán giả trung thành còn có rất nhiều người thân của các cầu thủ. Trong số đó có mẹ đẻ, Khánh Linh và con gái Bùi Tiến Dũng.

Khánh Linh đắm đuối hôn Bùi Tiến Dũng, mẹ chồng đứng cạnh ngượng ngùng quay mặt đi-3
Ảnh: Sport 5.

Khi gia đình đoàn tụ sau trận đấu, Tiến Dũng - Khánh Linh không ngại trao nhau nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của nhiều người. Đặc biệt, mẹ đẻ trung vệ 9X đứng cạnh chứng kiến cảnh 2 con tình cảm, bà cũng ngượng ngùng quay mặt đi.



Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bui-tien-dung-khong-ngai-hon-khanh-linh-truoc-mat-me-de-n-236187.html

vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.