Khánh Linh khoe thưởng tết nhận từ Tiến Dũng: Túi xách, kính đều là hàng hiệu, sương sương cũng hơn 60 triệu đồng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thưởng tết cho vợ bằng những món hàng hiệu.

Những ngày cuối năm âm lịch, ngoài sự háo hức đón chờ tết đến xuân sang, người ta còn quan tâm nhiều đến câu chuyện thưởng tết sau một năm cố gắng làm lụng. Với người kinh doanh tự do như nàng WAG Nguyễn Khánh Linh, món thưởng tết mà cô nàng hào hứng mong chờ và vui vẻ chia sẻ cùng dân mạng đến từ chồng cô - trung vệ ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Trên trang cá nhân, Khánh Linh gần đây đã chia sẻ khoản thưởng tết bằng hiện vật mà Tiến Dũng đã chuẩn bị cho vợ. Đó là một chiếc túi đeo vai nữ đến từ thương hiệu Louis Vuitton (giá khoảng 45 triệu đồng), một chiếc kính mắt của Prada (giá khoảng 5 triệu đồng) và túi xách của Diesel (giá khoảng 16 triệu đồng). Tính sương sương, Tiến Dũng đã chi hơn 60 triệu đồng để thưởng cho bà xã Khánh Linh sau một năm 2023 đầy sóng gió.

Khánh Linh khoe thưởng tết nhận từ Tiến Dũng: Túi xách, kính đều là hàng hiệu, sương sương cũng hơn 60 triệu đồng-1
Bùi Tiến Dũng mua toàn hàng hiệu để thưởng tết cho Khánh Linh

Dù vậy, khoản thưởng tết toàn đồ hiệu vẫn chưa khiến Khánh Linh hài lòng. Cô nàng cảm thán "thưởng tết vẫn hơi ít" rồi tag tên Bùi Tiến Dũng.

Năm 2023, gia đình Bùi Tiến Dũng gặp không ít biến cố. Anh liên tiếp mất đi hai người thân yêu là anh trai và bố. Tiến Dũng cũng gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể phục vụ đội tuyển Việt Nam ở kì Asian Cup 2023 vừa qua. Chưa hết, đời sống riêng tư của hai vợ chồng cũng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi Khánh Linh đăng bài tố chồng với những lời lẽ nặng nề. Dù sau đó, cả hai đã khẳng định bà xã Tiến Dũng bị hack nick rồi liên tục thể hiện tình cảm chứng minh sự gắn bó, nhưng Tiến Dũng và Khánh Linh vẫn mất điểm trong mắt cư dân mạng sau những ồn ào.

Khánh Linh khoe thưởng tết nhận từ Tiến Dũng: Túi xách, kính đều là hàng hiệu, sương sương cũng hơn 60 triệu đồng-2
Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh hạnh phúc bên hai con nhỏ

Theo Phụ Nữ Mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khanh-linh-khoe-thuong-tet-nhan-tu-tien-dung-tui-xach-kinh-deu-la-hang-hieu-suong-suong-cung-hon-60-trieu-dong-d299308.html

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.