Khi gái lạ nhắn tin thả thính chồng: ''Em thương anh quá nhiều luôn''

Sẽ ra sao nếu bỗng nhiên một ngày mở máy ra, chị em bất ngờ thấy được dòng tin nhắn của gái lạ ngang nhiên ''thả thính'' chồng mình?

Là vợ thì ai cũng yêu chồng và muốn giữ hạnh phúc gia đình, mái ấm của chính mình. Nhưng sẽ ra sao nếu bỗng nhiên một ngày mở máy ra, chị em bất ngờ thấy được dòng tin nhắn của gái lạ ngang nhiên ''thả thính'' chồng mình?

Mỗi ngày, chỉ cần dạo qua các diễn đàn dành riêng cho hội chị em, không thiếu những tin tức về "con giáp thứ 13" -  một nhân vật phản diện trong mọi câu chuyện, là đối tượng mà chỉ cần nhắc đến thôi cũng đủ để chị em phải ''ba máu sáu cơn'', sẵn sàng xông vào chửi rủa, hơn thua dù cho đó không phải nhân vật chính trong câu chuyện của gia đình mình.

Chính vì thế, chuyện "con giáp thứ 13" giật chồng, giành trai hay thậm chí là có ''mùi thính'' với chồng mình có lẽ là chủ đề chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trên khắp các diễn đàng mạng xã hội, Và mới đây, lại có thêm một câu chuyện xoay quanh chủ đề này khiến cộng đồng "500 chị em" dậy sóng.

Đăng tải trên một group đông thành viên, cô vợ bức xúc viết: ''Có đứa nó nhắn tin cho chồng mình thế này, theo các bạn mình phải làm gì nó? Tri kỉ là cái gì thế?''.

Khi gái lạ nhắn tin thả thính chồng: Em thương anh quá nhiều luôn-1

Tin nhắn mà gái lạ gửi cho chồng khiến chị vợ sôi máu.

Đính kèm bài viết là bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của cô gái lạ kia nhắn tin đến chồng cô vợ với nội dung yêu thương khá mùi mẫn điển hình như ''Chỉ là em thương anh quá nhiều thôi'' hay ''Em coi anh như tri kỉ của đời mình''...

Khi gái lạ nhắn tin thả thính chồng: Em thương anh quá nhiều luôn-2

(Ảnh minh họa)

Chỉ thế thôi cũng khiến không chỉ cô vợ trẻ mà cả hội chị em cùng... điên máu. Người thì cho rằng đây là thể loại ''em gái mưa'' cần dập ngay tại chỗ, người thì nhận định phải xem cách người chồng xử lý thế nào mới đưa ra lời khuyên cụ thể được. Người thì lại cho rằng, trước khi trách người phải xem lại chồng mình trước đã.

Thành viên Thu Hà bình luận: ''Lại kiểu em gái mưa đây mà, mình là mình ghét nhất kiểu này, đã biết người ta có gia đình rồi nhưng cứ xán lăn vào, đúng là ngữ phụ nữ không có tự trọng. Ban đầu thương thương thế rồi vồ vào nhau lúc nào không hay đâu''.

Bạn Mai Hoa thì có phần hơi phũ phàng: ''Tri kỉ để thi thoảng đi nhà nghỉ với nhau chứ tri với kỉ cái gì''.

''Dập, phải dập ngay từ trong trứng, mấy loại này nguy hiểm lắm. Nó cứ nói chuyện rồi một ngày không xa chúng nó lao vào nhau chứ đừng tưởng. Mình không biết được ma ăn cỗ lúc nào đâu, cũng không dưng mà nó nhắn tin như thế'', bạn Hải Duyên nhận định.

Bên cạnh đó, số ít người tỏ ra nghi ngờ rằng, nếu ông chồng đoan chính thì gái lạ cũng chẳng có cơ hội đò đưa hay ảo tưởng.

Tài khoản Thanh Phương thì cho rằng: ''Quan trọng là chồng chị nhắn gì? Trước khi bức xúc người khác thì xem kiểu nhắn tin của chồng mình hay cách chồng mình thể hiện ra có quan tâm người ta hay đò đưa người ta dẫn đến những tin nhắn này hay không đã''.

Bạn Trang Tran cũng đồng quan điểm: ''Chồng bạn không à ơi thì nó cũng không nhắn tin như thế này đâu. Xem lại chồng mình đi đã''.

Mặc dù chẳng biết sự tình bên trong có uẩn khúc gì hay không, nhưng chắc chắn, biết chắc người ta có gia đình rồi còn nhắn tin qua lại, đò đưa thậm chí có ý định xen chân vào hạnh phúc gia đình người khác dù là vô tình hay cố ý thì vốn dĩ cũng chẳng thể chấp nhận được rồi!

Theo Helino


Gạ tình

thả thính

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.