Khoa Pug bất ngờ tung clip với lời nhắn: 'Video cuối cùng tại Việt Nam, tạm biệt'

Trong phần chia sẻ của mình, Khoa Pug cho biết sẽ ra nước ngoài sinh sống và nhận review theo yêu cầu các nước trên thế giới theo yêu cầu của các fan.

'Video cuối cùng Khoa Pug tại Việt Nam - Tạm biệt!' - dòng tiêu đề clip khiến nhiều người chú ý trên clip mới nhất của nam youtuber đình đám.

'Sắp tới đây là sẽ 1 seri mới, 1 hành trình mới, 1 cuộc sống mới hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn chờ đón. À bạn nào lâu giờ chưa được đi nước ngoài, muốn mình review cuộc sống ở nước nào thì cứ comment, mình sẽ đáp ứng, chỉ cần các bạn thích là mình chiều, tiền bạc không thành vấn đề, cứ mạnh mẽ comment nào' - Khoa Pug chia sẻ thêm.

Khoa Pug bất ngờ tung clip với lời nhắn: Video cuối cùng tại Việt Nam, tạm biệt-1

Với thông báo này, Khoa Pug khiến nhiều fan bất ngờ, đa số bình luận bên dưới đều là những câu hỏi thăm, những lời chúc lên đường thượng lộ bình an thay vì quan tâm đến... nội dung video.

Không tiết lộ sẽ định cư nước nào, nhưng Khoa Pug cho biết anh vẫn theo đuổi đam mê làm Youtuber theo cách mà từ trước đến nay anh vẫn làm.

Khoa Pug bất ngờ tung clip với lời nhắn: Video cuối cùng tại Việt Nam, tạm biệt-2

Món ăn cuối cùng Khoa Pug review là đặc sản Quảng Bình - món cá chình sông.

Khoa Pug là Youtuber chuyên review các địa điểm du lịch, các món ăn ở các nhà hàng sang trọng. Cái tên Khoa Pug được chú ý sau lùm xùm review Resort Aroma ở Bình Thuận hồi tháng 4/2019.

Khoa Pug được yêu mến bởi cách review khá chân thực và gần gũi và ra clip đều đều. Đáng nói, không chỉ chi tiền trải nghiệm những nơi cao cấp, sang chảnh, Khoa Pug còn dành thời gian review những địa điểm núi rừng, trải nghiệm ăn cơm hộp bên lề đường khi xung quanh không có quán xá,...

Quay lại với nội dung clip cuối của Khoa Pug tại Việt Nam, anh chàng này khám phá hang động ở Phong Nha Kẻ Bàng và review đặc sản Quảng Bình - món cá chình sông.

'Tổng thiệt hại khoảng 3,8 triệu cho 2 người ăn, mâm mình kêu ra ăn được chắc 6 người, video cuối nên kiếm gì lạ lạ ăn cho biết vậy thôi à' - Khoa Pug chia sẻ.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khoa-pug-bat-ngo-tung-clip-cuoi-cung-tai-viet-nam-thong-bao-chuyen-sang-review-cac-nuoc-tren-the-gioi-2105684.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.