Khoa Pug "chơi ngông" sau khi tái xuất: Chi 5 tỷ kéo chân, tuyển nhân viên lương 1,2 tỷ/năm chỉ để nhặt rau

Sau một thời gian tạm dừng hoạt động trên YouTube, Khoa Pug trở lại với phiên bản mới, cuộc sống có nhiều thay đổi khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Khoa Pug là một trong những YouTuber đình đám trên MXH với những clip du lịch sang chảnh, khám phá những địa điểm đắt đỏ mà không phải ai cũng có khả năng đặt chân tới. 5 năm làm YouTube, Khoa Pug xô đổ nhiều kỷ lục và nhận được nhiều sự quan tâm bởi những lần phát ngôn gây tranh cãi. Khi đang gây chú ý, tháng 4/2022, anh bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Tuy nhiên sau đó 2 tháng, Khoa Pug xuất hiện trở lại trên YouTube với nhiều sự thay đổi. Theo đó, Khoa Pug tuyên bố tái xuất với diện mạo mới, cùng với đó anh sẽ kết thúc series review du lịch để chuyển sang nội dung thú vị hơn.

Khoa Pug chơi ngông sau khi tái xuất: Chi 5 tỷ kéo chân, tuyển nhân viên lương 1,2 tỷ/năm chỉ để nhặt rau-1
Hình ảnh mới nhất của Khoa Pug sau khi kéo chân (Ảnh: FBNV)

Chi 5 tỷ kéo chân để cao lên 1m80, ngoại hình ngày càng khác lạ

Cụ thể, thời gian đầu quay video trở lại, Khoa Pug quyết định chơi lớn khi thực hiện kéo chân chỉ để trải nghiệm và chia sẻ lại quá trình này cũng như dịch vụ y tế tại Mỹ cho người xem. Trong clip tái xuất, Khoa Pug thẳng thắn nói: "Nếu bạn xấu, bạn có thể làm cho mình đẹp hơn. Nếu mình thấp thì cũng có thể cao hơn. Y tế rất phát triển rồi quan trọng là có tiền. Đã hơn 30 năm mình hít không khí ở độ cao 1m67 rồi. Bây giờ mình muốn hít không khí ở độ cao 1m80 xem sao các bạn ạ".

Chia sẻ của Khoa Pug đã khiến khán giả đi từ ngỡ ngàng này sang ngạc nhiên khác. Bởi sau một thời gian vắng bóng, chất ngông của anh từ tính cách đến chuyện tiêu tiền vẫn không hề thay đổi.

Khoa Pug chơi ngông sau khi tái xuất: Chi 5 tỷ kéo chân, tuyển nhân viên lương 1,2 tỷ/năm chỉ để nhặt rau-2Khoa Pug chơi ngông sau khi tái xuất: Chi 5 tỷ kéo chân, tuyển nhân viên lương 1,2 tỷ/năm chỉ để nhặt rau-3Khoa Pug chi 5 tỷ kéo chân, thay đổi chiều cao chỉ để review (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, Khoa Pug đã cao lên đến 1m75. Thời điểm sau phẫu thuật, nam YouTuber vẫn cần phải sử dụng dụng cụ hỗ trợ để đi lại. Sau một thời gian luyện tập, anh đã có thể tự đi trên đôi chân mới. Mặc dù vậy, Khoa Pug vẫn chưa hoàn toàn hồi phục để đi lại bình thường. Không khó để nhận ra sự thay đổi của anh khi đi đứng rất khó khăn, tập tễnh, đặc biệt là khi leo cầu thang.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét ngoại hình của Khoa Pug có phần tăng cân so với trước. Khi nói chuyện, anh cũng liên tục bị hụt hơi khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Khoa Pug sau khi kéo chân.

Khoa Pug chơi ngông sau khi tái xuất: Chi 5 tỷ kéo chân, tuyển nhân viên lương 1,2 tỷ/năm chỉ để nhặt rau-4Khoa Pug chơi ngông sau khi tái xuất: Chi 5 tỷ kéo chân, tuyển nhân viên lương 1,2 tỷ/năm chỉ để nhặt rau-5Khoa Pug chơi ngông sau khi tái xuất: Chi 5 tỷ kéo chân, tuyển nhân viên lương 1,2 tỷ/năm chỉ để nhặt rau-6
Nam YouTuber tăng cân thấy rõ, việc đi lại vẫn rất khó khăn (Ảnh chụp màn hình)

Chơi lớn tuyển dụng nhân viên rửa bát, nhặt rau mức lương 1,2 tỷ/năm

Sau khi thay đổi chiều cao từ 1m67 lên thành 1m75, Khoa Pug tự gọi mình với danh xưng Chủ Tịch. Ngoài ra, cuộc sống hiện tại của Khoa Pug cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước đó, nam YouTuber từng khoe về nhà hàng lẩu tại Mỹ, song có một thời gian anh hoàn toàn im bặt, không nhắc đến khiến ai nấy đều tưởng đã bỏ hoang.

Mới đây, Khoa Pug cho biết nhà hàng lẩu tại Mỹ đã đang trong giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị khai trương. Theo đó, anh tiết lộ sự chậm trễ là do bản thân cầu kì từ khâu thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Được biết, chi phí Khoa Pug bỏ ra để làm nhà hàng không hề nhỏ, lên đến cả chục tỷ, trong đó tiền mua lại nhà hàng đã gần 7 tỷ.

Khoa Pug chơi ngông sau khi tái xuất: Chi 5 tỷ kéo chân, tuyển nhân viên lương 1,2 tỷ/năm chỉ để nhặt rau-7
Khoa Pug nói về nhà hàng tại Mỹ, mức lương nhân viên khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, anh vẫn cực kì chịu chi cho nhân viên làm việc tại nhà hàng. Trong một đoạn clip tuyển dụng nhân viên cho nhà hàng, Khoa Pug gây sốc với mức lương rất cao tại các vị trí. Đáng chú ý, nhân viên nhặt rau, rửa bát tại nhà hàng có mức lương lên đến 400 nghìn đồng /tiếng. Trung bình một tháng là 115 triệu và một năm là 1,2 tỷ. Tất cả các vị trí, Khoa Pug đều không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần nhiệt tình, chăm chỉ.

Không dừng lại ở đó, Khoa Pug tiết lộ trong vòng 1 năm trở lại đây, anh đã tốn hơn 1 triệu USD (gần 25 tỷ) cho việc review, làm nội dung đăng lên YouTube. Đây không phải lần đầu tiên Khoa Pug khiến cộng đồng mạng xôn xao về độ chịu chi cùng những ý tưởng "không giống ai" của mình. Song, anh vẫn gây bất ngờ và khiến dân tình trầm trồ về độ giàu có của mình.

 

Theo Thể thao văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/khoa-pug-choi-ngong-sau-khi-tai-xuat-chi-5-ty-keo-chan-tuyen-nhan-vien-luong-12-ty-nam-chi-de-nhat-rau-20221108154413314.htm

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.