Khoảnh khắc ám ảnh vụ tai nạn xe rước dâu: Chữ hỉ đỏ rực lạc lõng giữa những vụn vỡ, đau thương

Vụ tai nạn xe rước dâu thảm khốc ở Quảng Nam khiến 13 người thiệt mạng có lẽ là tin tức được quan tâm nhất ngày hôm nay.

Vụ tai nạn xe rước dâu thảm khốc ở Quảng Nam khiến 13 người thiệt mạng có lẽ là tin tức được quan tâm nhất ngày hôm nay. Và đây cũng có lẽ là bức ảnh lấy đi nước mắt của nhiều người nhất trong vụ tai nạn này.

>> Toàn cảnh: Xe rước dâu gặp tai nạn, 13 người chết

Ngày hôm nay (30/7), thông tin vụ tai nạn xe rước dâu ở Quảng Nam khiến 13 người thiệt mạng ngập tràn các phương tiện truyền thông. Hình ảnh người nhà nạn nhân, bà con hàng xóm đau xót khi từ đám hỉ bỗng chốc thành đại tang khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Toàn cảnh vụ tai nạn khiến 13 người thiệt mạng tại Quảng Nam Sáng 30/7, người dân sống trên quốc lộ 1 thôn Trung Phú 1 (xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 13 người tử vong.

Từ chiếc rạp được dựng lên để chuẩn bị cho đám cưới bỗng chốc thay thế thành rạp đám tang. Trong nhà, từ lễ vu quy vốn đầy tiếng cười khi gia đình chuẩn bị đón thành viên mới bỗng chốc hóa thành tiếng khóc xé lòng. Trong số 13 người thiệt mạng ngày hôm nay, ngoài gia đình chú rể, còn có những gia đình có nhiều người tử vong. Các gia đình đều là họ hàng và ở gần nhau nên không khí tang thương bao trùm cả một vùng quê.

Thế nhưng đó không phải là tất cả. Mới đây, bức ảnh chụp lại cảnh tượng tại hiện trường vụ tai nạn được một tài khoản Facecbook có tên P.Đ.M. đăng tải trong một nhóm kín trên mạng xã hội một lần nữa khiến người xem không tránh khỏi cảm giác đau thương.


Bức ảnh đau thương tại hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: P.Đ.M)

Trong đó, bức ảnh chữ hỉ đáng lẽ được dán trên xe rước dâu lại lạc lõng trên lòng đường và giữa những mảnh vụn còn sót lại từ vụ tai nạn. Chữ hỉ càng đỏ rực rỡ bao nhiêu thì lại càng đối lập với sự tăm tối của vụn vỡ trên mặt đường bấy nhiêu. Cứ tưởng chữ hỉ ấy sẽ là niềm vui, là hạnh phúc cho đôi bạn trẻ,  thì ai ngờ đó lại là những đau thương, mất mát mà cả đời cô dâu và người nhà chú rể cũng không thể nào quên được.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng đây có lẽ là bức ảnh ám ảnh nhất ngày hôm nay. Tất cả cả đều không tránh khỏi cảm giác xót xa khi nhìn thấy bức ảnh:

"Tang thương quá!", bạn T.V. bình luận.

"Thương cho người ra đi, đau cho người ở lại", bạn N.N. cảm thán.

"Chữ hỉ vẫn còn nguyên mà người xưa nay còn đâu", bạn B.D.T. xót xa.

"Nhìn cái khung cảnh ấy mà người dưng còn xót xa thì không biết người thân trong gia đình nạn nhân suy sụp đến mức nào. Đám cưới lẽ ra là ngày đẹp nhất trên đời lại hóa thành ngày đau thương nhất", bạn T.K.


Hiện tại bức ảnh vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)



Theo Helino 


Tai nạn ở Quảng Nam

xe rước dâu gặp tai nạn

Tai nạn giao thông ở Quảng Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.