Khoảnh khắc Anh Đức - "lão tướng" 33 tuổi ngơ ngác tìm mẹ như đứa trẻ lên 3 gây xúc động mạnh

Sau khi nhận huy chương vàng, Anh Đức đã chạy ngay về phía khán đài để tìm mẹ và chị. Anh luôn miệng gọi "Mẹ đâu? Mẹ đâu?" khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Sau khi nhận huy chương vàng, Anh Đức đã chạy ngay về phía khán đài để tìm mẹ và chị. Anh luôn miệng gọi "Mẹ đâu? Mẹ đâu?" khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trong trận chung kết AFF Cup vừa diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình tối ngày 15/12 vừa qua, Anh Đức là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận lượt về này. 

Bàn thắng được ghi từ phút thứ 6 đã một lần nữa chứng minh tài năng và kinh nghiệm của lão tướng 33 tuổi này. Quả thực, câu nói "gừng càng già càng cay" là quá đúng với tiền đạo của CLB Bình Dương. 

Khoảnh khắc Anh Đức - lão tướng 33 tuổi ngơ ngác tìm mẹ như đứa trẻ lên 3 gây xúc động mạnh-1

Anh Đức chính là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup.

Sau khi làm lễ đăng quang và nhận HCV trên sân thì giống như các đồng đội khác, Anh Đức cũng chạy về phía khán đài để tìm người thân. Đứng ngó nghiêng khá lâu, Anh Đức mới nhìn thấy chị gái. Anh đã phải rất vất vả mới có thể xin lực lượng an ninh cho phép chị gái xuống chung vui.

Tuy nhiên, chân sút 33 tuổi vẫn chưa thấy mẹ đâu bởi có quá đông cổ động viên đứng ở khán đài B lúc đó. Vì vậy mà Anh Đức vẫn tiếp tục gọi: "Mẹ đâu? Mẹ đâu?". Bên cạnh đó, hành động cũng như ánh mắt ngơ ngác của cầu thủ này cũng khiến người hâm mộ phải chú ý. 

Khoảnh khắc Anh Đức - lão tướng 33 tuổi ngơ ngác tìm mẹ như đứa trẻ lên 3 gây xúc động mạnh-2

Anh Đức đã phải khá vất vả để đón chị gái xuống sân vận động.

Khoảnh khắc Anh Đức - lão tướng 33 tuổi ngơ ngác tìm mẹ như đứa trẻ lên 3 gây xúc động mạnh-3

Ngay sau đó chị anh đã ôm lấy em trai và khóc nức nở.

Dù lúc đó chưa thấy mẹ nhưng ngay sau khi gặp được chị gái, anh lại khóc nức nở. Đó chính là những giọt nước mắt hạnh phúc, tự hào và biết ơn mẹ và chị gái đã vượt hàng nghìn km để ủng hộ. Một người đàn ông 33 tuổi, cha của 2 đứa con, hàng chục năm trời lăn xả trên sân đấu nhưng khi nhắc đến mẹ, anh vẫn chỉ là một đứa con bé bỏng. 

 

Khoảnh khắc Anh Đức - lão tướng 33 tuổi ngơ ngác tìm mẹ như đứa trẻ lên 3 gây xúc động mạnh-4Khoảnh khắc Anh Đức - lão tướng 33 tuổi ngơ ngác tìm mẹ như đứa trẻ lên 3 gây xúc động mạnh-5

Vì chưa tìm thấy mẹ nên anh vẫn tiếp tục hỏi: "Mẹ đâu? Mẹ đâu?"


Clip Anh Đức đi tìm mẹ ở sân Mỹ Đình

Ngay sau khi khoảnh khắc này của Anh Đức được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã vô cùng xúc động. Thậm chí, không ít người đã không cầm được nước mắt. 

Khoảnh khắc Anh Đức - lão tướng 33 tuổi ngơ ngác tìm mẹ như đứa trẻ lên 3 gây xúc động mạnh-6Khoảnh khắc Anh Đức - lão tướng 33 tuổi ngơ ngác tìm mẹ như đứa trẻ lên 3 gây xúc động mạnh-7

Bình luận của cộng đồng mạng dành cho Anh Đức.


 


Theo Helino


cầu thủ Anh Đức

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.