Khoảnh khắc cụ bà 100 tuổi làm nũng với chồng gây sốt mạng xã hội

Đoạn video ghi cảnh cụ bà 100 tuổi hỏi chồng còn yêu thương mình không và cả hai nói với nhau những câu tình cảm thu hút hàng triệu lượt xem, khiến nhiều người "tan chảy".

Video do camera giám sát ghi lại khoảnh khắc về cuộc trò chuyện đầy yêu thương giữa một cụ bà 100 tuổi người Trung Quốc cùng chồng 98 tuổi đã chạm tới trái tim của nhiều khán giả.

Trong video, người xem có thể thấy, cụ bà với mái tóc hoa râm nằm trên giường, hỏi chồng mình đang ngồi ở mép giường.

Khoảnh khắc cụ bà 100 tuổi làm nũng với chồng gây sốt mạng xã hội

"Ông còn yêu thương tôi không? Tôi nghĩ chẳng ai trong nhà này còn yêu tôi cả".

Nghe vợ nói vậy, cụ ông liền đáp lại: "Sao bà lại nghĩ thế? Câu hỏi vớ vẩn quá".

Dù chồng nói thế, nhưng cụ bà vẫn tiếp tục gặng hỏi chồng xem còn thương mình không. Cụ ông bảo vợ: "Nếu không thương bà thì tôi đã cho bà ra khỏi nhà từ lâu rồi".

"Ông mà đuổi tôi đi thì sẽ sống một mình cô đơn đấy", cụ bà nói.

Khoảnh khắc cụ bà 100 tuổi làm nũng với chồng gây sốt mạng xã hội-1

Video về cuộc đối thoại giữa cụ ông và cụ bà thu hút hàng triệu lượt xem (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó cụ ông đưa cho vợ cốc nước và dường như muốn kết thúc cuộc nói chuyện. Tuy nhiên, người vợ chưa muốn dừng lại và bảo chồng rằng dường như cả hai "không có mối quan hệ ý nghĩa".

"Ý bà nói như thế là sao? Cả cuộc đời tôi chưa từng đánh hay mắng bà câu nào. Bà còn nói thế là tôi ra ngoài đấy", cụ ông nói.

Thấy chồng nói vậy, cụ bà bèn đáp: "Tôi không cho ông đi. Chúng ta không sống xa nhau được đâu".

Đoạn hội thoại giữa cụ ông và cụ bà hiện đang thu hút hàng triệu lượt xem trên nhiều nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc, nhận tới hơn 70.000 bình luận trên Douyin.

"Hai ông bà trò chuyện như cặp đôi trẻ tuổi thuở mới yêu vậy", một tài khoản nhận xét.

Được biết, chủ nhân đoạn video là cháu ruột của hai ông bà. Cô cho biết, ông bà mình hiện đang sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

"Ông bà tôi đã kết hôn hơn 80 năm rồi. Ông là người kiên nhẫn, sống hiền lành yêu thương vợ con, còn bà là người thích làm nũng, thiên về cảm xúc và khá đa cảm", cô nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/khoanh-khac-cu-ba-100-tuoi-lam-nung-voi-chong-gay-sot-mang-xa-hoi-20230420112850396.htm?fbclid=IwAR2GSPpVf3lqO5JYedY8MYgucds8DFWBk6q9QIirGHWJ9nP9taGOQvzPFk0

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.