Khoảnh khắc Lê Bống, Phí Phương Anh và Trần Thanh Tâm hội tụ: Chưa biết ai xinh hơn nhưng thị phi thì "cả rổ"

Mới đây, khoảnh khắc Lê Bống và Trần Thanh Tâm check-in cùng Phí Phương Anh đã khiến dân tình chú ý.

Hot TikToker Lê Bống, Phí Phương Anh và hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm, 3 cái tên hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng chẳng hẹn mà gặp, đã thu hút không ít sự chú ý của dân tình trong suốt thời gian gần đây.

Nếu như Lê Bống nhiều lần bị soi vóc dáng thật, nhận "gạch" vì những hành động khó hiểu khi đi show, tham gia sự kiện thì hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm lại ngã oạch ngay trong lần đầu tiên đi catwalk. Riêng Phí Phương Anh đã gây ra rất nhiều tranh cãi khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát với MV debut Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em.

Chính vì vậy mà mới đây, khoảnh khắc chung khung hình của 3 cô nàng đã gây chú ý không ít. Cụ thể, trên Instagram, Lê Bống đã quay clip cùng 2 nhân vật còn lại và ghi caption: "Hôm nay đi quay cho bé @phi.phuonganh", không quên tag cô em Trần Thanh Tâm.

Khoảnh khắc Lê Bống, Phí Phương Anh và Trần Thanh Tâm hội tụ: Chưa biết ai xinh hơn nhưng thị phi thì cả rổ-1

Từ trái qua: Trần Thanh Tâm, Phí Phương Anh và Lê Bống

Chưa rõ Lê Bống và Thanh Tâm đang kết hợp với Phương Anh trong dự án nào nhưng phải thừa nhận rằng cả 3 đều cực kì xinh đẹp khi chung khung hình. Mỗi cô nàng đều trang điểm kĩ càng, mặc váy đỏ nổi bần bật nên khó mà phân định được ai xinh hơn ai.

Bên cạnh đó, xét về độ ồn ào, sự kết hợp của 3 cái tên thị phi này chắc chắn sẽ hút không ít sự quan tâm của dân tình cho mà xem.

Khoảnh khắc Lê Bống, Phí Phương Anh và Trần Thanh Tâm hội tụ: Chưa biết ai xinh hơn nhưng thị phi thì cả rổ-2

Hot TikToker Lê Bống

Khoảnh khắc Lê Bống, Phí Phương Anh và Trần Thanh Tâm hội tụ: Chưa biết ai xinh hơn nhưng thị phi thì cả rổ-3

Người đẹp đi hát Phí Phương Anh

Khoảnh khắc Lê Bống, Phí Phương Anh và Trần Thanh Tâm hội tụ: Chưa biết ai xinh hơn nhưng thị phi thì cả rổ-4

Hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-le-bong-phi-phuong-anh-va-tran-thanh-tam-hoi-tu-chua-biet-ai-xinh-hon-nhung-thi-phi-thi-ca-ro-162212901150332497.htm

Trần Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.