Khoảnh khắc siêu dễ thương của cán bộ khu cách ly ngày đầu năm mới: 'Yêu nước nhưng vẫn không quên yêu đời'

Khoảnh khắc 'hồn nhiên' tung tăng trên chiếc xích đu của một nam cán bộ khu ly hiện đang gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh nam nhân viên tại khu cách ly kiểm dịch đang 'hồn nhiên' đong đưa trên chiếc xích đu, như xua tan mọi mệt mỏi mà dịch bệnh Covid-19 mang lại đã 'gây sốt' trên mạng xã hội.

Nhiều người bày tỏ cảm xúc yêu thích, khen nam nhân viên lạc quan yêu đời. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người đồng cảm, thương cho các cán bộ y tế đang đứng ở tuyến đầu chống dịch, không ngại gian khổ hoàn thành trách nhiệm với đất nước.

Clip: Khoảnh khắc đáng yêu của nam cán bộ khu cách ly

Được biết, đây là nam nhân viên tại một khu cách ly ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tranh thủ thời gian rảnh trước giờ phát cơm cho người cách ly đã đong đưa giải lao trên chiếc xích đu.

Khoảnh khắc này vô tình được bạn Trần Ngọc Huyền (người cách ly) ghi lại, chia sẻ và bất ngờ 'hot' trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc siêu dễ thương của cán bộ khu cách ly ngày đầu năm mới: Yêu nước nhưng vẫn không quên yêu đời-1Nam cán bộ đáng yêu đong đưa 'hết lốc' trên chiếc xích đu

Bạn Ngọc Huyền chia sẻ kèm dưới phần bình luận: 'Mình vừa đi Nhật về thì được chuyển về đây cách ly. Chi phí cách ly chỉ hơn khoảng 3 triệu đồng. Hàng ngày được các anh đo thân nhiệt và giao cơm.

Nhìn các anh phải mặc đồ bảo hộ suốt 24/24h, leo bộ 5 tầng lầu để giao cơm nên mình thấy vừa thương vừa biết ơn. Lúc đi Nhật về mình cũng phải mặc đồ bảo hộ nên mình biết, cực kỳ nóng và khó chịu'.

Nhiều người sau khi xem clip cũng không khỏi 'đổ gục' trước sự yêu đời của nam nhân viên y tế, đồng thời bày tỏ sự đồng cảm cho nỗi khổ cực mà những người ở tuyến đầu chống dịch phải đối mặt hàng ngày.

Khoảnh khắc siêu dễ thương của cán bộ khu cách ly ngày đầu năm mới: Yêu nước nhưng vẫn không quên yêu đời-2

Nhiều người đồng cảm với các cán bộ y tế, nhân viên khu cách lyKhoảnh khắc siêu dễ thương của cán bộ khu cách ly ngày đầu năm mới: Yêu nước nhưng vẫn không quên yêu đời-3

Và cũng không quên phê phán hành động 'nhập cảnh chui'

Năm 2020 là một năm tràn đầy áp lực và thách thức cho toàn thế giới, đặc biệt là đối với các nhân viên y tế, cán bộ khu cách ly. Trong thời khắc giao thừa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khi nhà nhà người người hòa chung không khí vui tươi thì những cán bộ ở các khu cách ly vẫn ngày đêm cực lực làm việc, đảm bảo kiểm soát dịch bệnh Covid-19 một cách tốt nhất.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khoanh-khac-sieu-dang-yeu-cua-can-bo-khu-cach-ly-ngay-dau-nam-moi-yeu-nuoc-nhung-van-khong-quen-yeu-doi-2036799.html

khu cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.