Khoe 'tắm trắng, hút mỡ cấy mu tay', cô dâu 61 tuổi công khai: 'Chẳng còn gì trên mặt chưa đụng dao kéo'

Sau mặt và răng, mới đây chị Lê Thị Thu Sao quyết định tắm trắng, phẫu thuật hút mỡ cấy mu bàn tay để trẻ trung sánh đôi cùng chồng 26.

Sau mặt và răng, mới đây chị Lê Thị Thu Sao quyết định tắm trắng, phẫu thuật hút mỡ cấy mu bàn tay để trẻ trung sánh đôi cùng chồng 26.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 8 vừa qua, cái tên Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình. Sau đám cưới không rình rang nhưng thu hút sự chú ý lớn, chị Thu Sao đã quyết định dao kéo, tân trang lại nhan sắc để "xứng lứa vừa đôi" cùng chồng trẻ.

Khoe tắm trắng, hút mỡ cấy mu tay, cô dâu 61 tuổi công khai: Chẳng còn gì trên mặt chưa đụng dao kéo-1
Chị Thu Sao tiếp tục công cuộc làm đẹp để trẻ hóa gương mặt và cơ thể.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da trên mặt, chi hơn 200 triệu làm răng sứ, mới đây cô dâu 61 tuổi tiếp tục livestream chia sẻ quá trình tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay. Ngay lập tức hình ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Bên cạnh những ý kiến tò mò về nhan sắc của chị Thu Sao sau khi làm đẹp, không ít người ngán ngẩm: "Chắc lại bày trò để câu view đây mà. Chả còn lạ gì cả".

Bỏ qua mọi lời bàn tán, trong một livestream cách đây không lâu người phụ nữ này từng cho biết mặt của mình đã "đập đi xây lại", chẳng có gì trên mặt là chưa đụng đến dao kéo.

 

Khoe tắm trắng, hút mỡ cấy mu tay, cô dâu 61 tuổi công khai: Chẳng còn gì trên mặt chưa đụng dao kéo-2

Lý giải về lý do không ngại đau đớn thẩm mỹ ở tuổi đã cao, vợ anh Hoa Cương cho hay, là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng cô dâu 61 tuổi quyết "đánh liều". 

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ chú rể 26 tuổi chia sẻ nguyên nhân làm đẹp.
 
Khoe tắm trắng, hút mỡ cấy mu tay, cô dâu 61 tuổi công khai: Chẳng còn gì trên mặt chưa đụng dao kéo-3
Hình ảnh chị Thu Sao trẻ trung sau phẫu thuật trẻ hóa làn da trên mặt.

Không chỉ chị Thu Sao, anh Hoa Cương cũng được bà xã hơn tuổi đưa đi tân trang nhan sắc. Trước thắc mắc có sợ chồng trẻ phản bội khi ngoại hình ngày càng điển trai, cô dâu 61 tuổi khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được.

"Phẫu thuật thẩm mỹ cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Khoe tắm trắng, hút mỡ cấy mu tay, cô dâu 61 tuổi công khai: Chẳng còn gì trên mặt chưa đụng dao kéo-4

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình.

Cuộc sống vốn vô thường, sống hôm nay không biết ngày mai ra sao. Sống được một vài ngày hay một vài năm không quan trọng, cái quan trọng là tôi được sống với chính mình, được chồng yêu thương thật lòng, như vậy là đủ", chị Thu Sao chia sẻ thêm.



Theo VietNamNet

 


cô dâu 61 tuổi

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.