Không còn là tin đồn, hé lộ ảnh Văn Lâm dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ ở Nga, dự đoán ngày đám cưới sẽ không còn xa

Khi người hâm mộ bày tỏ "muốn ăn cỗ lắm rồi" thì mới đây, cặp gái xinh - cầu thủ làm bao người gato khi xuất hiện loạt hình ảnh nữ PT xinh đẹp lặn lội sang Nga...

Khi người hâm mộ bày tỏ "muốn ăn cỗ lắm rồi" thì mới đây, cặp gái xinh - cầu thủ làm bao người gato khi xuất hiện loạt hình ảnh nữ PT xinh đẹp lặn lội sang Nga để ra mắt gia đình bạn trai Văn Lâm.

Chẳng là, hai tuần trước, Đặng Văn Lâm có dịp về Nga thăm gia đình sau một năm bận rộn với nhiều giải đấu quan trọng. Chuyện sẽ không có gì nếu như cô bạn gái "tin đồn" Yến Xuân đã để lộ loạt chi tiết úp mở chuyện mình cũng mới sang Nga.

Ghé qua trang cá nhân của Yến Xuân, dân tình để ý thấy cô nàng cũng đã “cố tình” khoe chuyện mình mới sang Nga rồi. Cụ thể là trên Instagram, Yến Xuân liên tục đăng tải loạt khoảnh khắc như đang trên máy bay, núi đồi phủ đầy tuyết và chơi cùng cún con nhà Lâm Tây.

Không còn là tin đồn, hé lộ ảnh Văn Lâm dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ ở Nga, dự đoán ngày đám cưới sẽ không còn xa-1Không còn là tin đồn, hé lộ ảnh Văn Lâm dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ ở Nga, dự đoán ngày đám cưới sẽ không còn xa-2

Yến Xuân nô đùa với tuyết trắng xóaKhông còn là tin đồn, hé lộ ảnh Văn Lâm dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ ở Nga, dự đoán ngày đám cưới sẽ không còn xa-3

 

ô nàng nựng cún cưng ở trong một ngôi nhà gỗ giống nhà Văn Lâm

Tiếp đó, Yến Xuân còn đăng ảnh đi chơi quảng trường ở Nga cùng Thanh Giang - em gái út của thủ môn lai Nga Việt.

Không còn là tin đồn, hé lộ ảnh Văn Lâm dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ ở Nga, dự đoán ngày đám cưới sẽ không còn xa-4

Không còn là tin đồn, hé lộ ảnh Văn Lâm dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ ở Nga, dự đoán ngày đám cưới sẽ không còn xa-5

Yến Xuân nô đùa cùng em gái út của thủ môn Lâm Tây

Đặc biệt lần sang Nga này của Yến Xuân đúng vào dịp Noel nên cô nàng đã cùng gia đình bạn trai trang trí cây thông. Nhìn khoảnh khắc nữ PT trẻ vui chơi cùng các "em chồng", ai cũng hy vọng cặp đôi này sớm dọn về chung nhà.

Không còn là tin đồn, hé lộ ảnh Văn Lâm dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ ở Nga, dự đoán ngày đám cưới sẽ không còn xa-6

Thậm chí nữ PT còn cùng cả gia đình Lâm Tây trang trí cây thông noel

Không còn là tin đồn, hé lộ ảnh Văn Lâm dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ ở Nga, dự đoán ngày đám cưới sẽ không còn xa-7

Với loạt động thái này, người hâm mộ phần nào hiểu thêm về mối quan hệ ngày càng đặc biệt của Văn Lâm - Yến Xuân.

Trước đó, dân tình nhiều lần ''bán tín bán nghi'' trước thông tin Văn Lâm hẹn hò với Yến Xuân đã lâu nhưng cả hai một mực không chịu phủ nhận. Cặp đôi mặc kệ mọi đồn đoán, họ nhất mực im lặng, chưa 1 lần lên tiếng về mối quan hệ của mình.

Dù thế nào thì cả hai vẫn được khen là một cặp trai tài gái sắc. Nhiều người còn nghĩ hay là đến lúc đám cưới, cặp đôi mới công bố một thể. Lần về ra mắt nhà bạn trai của Yến Xuân lại thêm một lần nữa khiến dân mạng đồn đoán rằng, chắc chắn rằng, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong một ngày không xa!

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khong-con-la-tin-don-he-lo-anh-van-lam-dan-ban-gai-ve-ra-mat-bo-me-o-nga-du-doan-ngay-dam-cuoi-se-khong-con-xa-222019912115937220.htm

Bạn gái Lâm Tây

Yến Xuân

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.