Không ngờ anh chàng "bị trục xuất vì quá đẹp trai" lại chọn vợ khác thường, còn thẳng thừng lên tiếng trước antifan thế này

Giữa những ý kiến trái chiều nhận xét về Yasmin, Omar không bình luận gì nhiều nhưng cách anh hành xử lại cực kì thẳng thắn

Giữa những ý kiến trái chiều nhận xét về Yasmin, Omar không bình luận gì nhiều nhưng cách anh hành xử lại cực kì thẳng thắn, quyết đoán mà không kém phần khéo léo, thể hiện đúng chất đàn ông.

Cách đây một thời gian cụm từ "trai đẹp bị trục xuất" đã chiếm sóng các trang mạng xã hội bởi 3 người đàn ông được cho là bị "khai trừ" khỏi Ả Rập Saudi vì "quá đẹp trai". Một trong số những người ấn tượng nhất là Omar Borkan Al Gala - chàng diễn viên, người mẫu sở hữu 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram và 2,4 triệu người theo dõi trên Facebook.

Không ngờ anh chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai lại chọn vợ khác thường, còn thẳng thừng lên tiếng trước antifan thế này-1

Nhan sắc hút hồn của "trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Gala.

Câu chuyện "trai đẹp bị trục xuất" sau này đã được đính chính rằng 3 chàng trai ấy chỉ bị ban quản lý trong lễ hội ở thủ đô Riyadh của Ả Rập mời ra ngoài vì lo sợ vẻ quyến rũ của họ sẽ khiến các cô gái bị phân tâm. Sau sự hiểu lầm đó, Omar trở thành một cái tên được chú ý và săn lùng. Biết bao cô gái bày tỏ lòng hâm mộ với nam thần xứ Trung Đông. Cuộc sống của Omar cũng từ đó mà thay đổi. Có lẽ vẻ bề ngoài hút hồn của Omar đã làm người ta quên đi cái tội "chém gió" của anh nhằm mục đích pr bản thân 1 cách đầy tính toán. Dần dần, Omar sở hữu lượng fan đông đảo không kém gì những ngôi sao nổi tiếng.

Hàng nghìn cô gái xinh đẹp theo đuổi nhưng lại chọn vợ kém xinh

Một thời gian sau khi nổi tiếng, Omar liên tục đăng tải những bức ảnh tình tứ bên một cô gái lạ. Điều đáng nói là cô nàng này có nhan sắc hoàn toàn bình thường, thậm chí là kém xa Omar. Cô gái có "diễm phúc" chiếm trọn trái tim người đàn ông "đẹp trai nhất thế giới" là nhà thiết kế thời trang Yasmin Oweidah. Khác hẳn với bạn trai của mình, Yasmin có bề ngoài bình thường và cũng không phải người nổi tiếng.

Không ngờ anh chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai lại chọn vợ khác thường, còn thẳng thừng lên tiếng trước antifan thế này-2

Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm giữa chốn đông người.

Sau khi được biết đến với danh nghĩa bạn gái của 1 trong những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, Yasmin nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đa phần họ "mổ xẻ", so sánh nhan sắc của cô với Omar. Có người lại cho rằng, "trai đẹp bị trục xuất" yêu cô gái này là do những sự khác biệt của cô ấy. Yasmin không quá xinh đẹp nhưng cô có đôi mắt nâu cuốn hút, dáng người mảnh khảnh và là một cô gái có học thức, tự lập từ sớm.

Không ngờ anh chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai lại chọn vợ khác thường, còn thẳng thừng lên tiếng trước antifan thế này-3

Yasmin từng bị chế nhạo vì đôi môi dày"gợi cảm" của mình.

Là người của công chúng nhưng Omar không ngại khoe người yêu, anh còn liên tục dành cho bạn gái mình những mỹ từ đẹp nhất. Ngỡ tưởng trai đẹp thường đa tình, đào hoa nhưng bất ngờ, vào năm 2015, Omar tuyên bố kết hôn với nhà thiết kế thời trang Yasmin. Anh đã khiến bao cô gái đau lòng khi kết thúc cuộc sống độc thân ở tuổi 26.

Bất chấp mất lòng fan để lên tiếng bảo vệ vợ

Mặc dù là gương mặt trang bìa của nhiều tạp trí nhưng Omar lại giữ khoảng cách với các fan hâm mộ, nhất là fan nữ. Khoảng thời gian yêu nhau của Omar và Yasmin cũng được giữ kín, nhưng chàng trai này lại có sở thích cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên người yêu mà không kể lể nhiều.

Không ngờ anh chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai lại chọn vợ khác thường, còn thẳng thừng lên tiếng trước antifan thế này-4

Omar rất "chăm" đăng ảnh vợ cùng những từ caption ngọt ngào như "em yêu", "người con gái của tôi"...

Giữa những ý kiến trái chiều nhận xét về Yasmin, Omar không bình luận gì nhiều nhưng cách anh hành xử lại cực kì thẳng thắn, quyết đoán mà không kém phần khéo léo, thể hiện đúng chất đàn ông. Omar không phản bác những comment xúc phạm vợ mình, anh chỉ tóm gọn 1 câu: "Tôi thực sự hạnh phúc khi có cô gái này trong đời. Vì vậy những ai đang theo dõi tôi, yêu mến tôi thì hãy dành cả tình cảm cho cô gái mà tôi yêu. Hãy tôn trọng sự lựa chọn này của tôi. Cám ơn mọi người".

 
Không ngờ anh chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai lại chọn vợ khác thường, còn thẳng thừng lên tiếng trước antifan thế này-5

Gia đình hạnh phúc bất chấp thị phi của người đàn ông "đẹp trai nhất thế giới".

Quả thật, Omar đã chứng minh bản lĩnh của mình khi sự nghiệp ngày càng đi lên, vẻ đẹp trai ngời ngời thì vẫn không mờ nhạt, đặc biệt là gia đình hạnh phúc mà anh đang xây dựng. Đến nay Omar và Yasmin đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Dù họ kết hôn đã được 3 năm nhưng cuộc sống hôn nhân cũng không được chia sẻ nhiều. Tuy nhiên, những bức ảnh gia đình hạnh phúc chính là lời khẳng định của Omar dành cho người phụ nữ của đời mình. Ai bảo lấy chồng đẹp là không an toàn nào, cứ như Yasmin, đứng trước ngàn sóng gió vẫn không sợ bởi cô đã có vòng tay vững chắc của người đàn ông mình yêu che chở rồi.

 

Theo Helino


đẹp trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.