Không nhận ra 'thánh sún' Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám

Kinh tế ổn định, "thánh sún" Ngân Thảo cũng biết chăm chút hơn cho ngoại hình.

Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-1

Từ một cô gái vô danh, sau khi rời "Thách Thức Danh Hài", ngoài số tiền thưởng khủng (250 triệu đồng), Phạm Ngân Thảo (SN 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được nhiều người biết đến nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-2
Đã 3 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-3
Thu nhập tốt, Ngân Thảo cũng đầu tư cho bản thân những bộ cánh mới, trang sức phụ kiện đi kèm cũng cực kỳ sang xịn.

Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-4
Trong một livestream mới đây, hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp làm ai cũng bất ngờ khi thay đổi kiểu tóc. Cô cắt tóc ngắn ngang vai, trang điểm nhẹ nhàng nhìn rất trẻ trung, nổi bật.

Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-5
Rất nhiều người bày tỏ không nhận ra nàng "thánh sún" năm nào. Đây là lần thay đổi diện mạo lớn nhất của 9X kể từ khi nổi tiếng.

Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-6
Tháng 5/2021, Ngân Thảo lần đầu khoe cơ ngơi sang xịn. Cô tiết lộ gia đình xây nhà để chuẩn bị cho Ngân Thảo lấy chồng. Ngôi nhà mới toanh gồm phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc của nàng "thánh sún".Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-7
Tiếp đó, Thảo khoe ảnh được bổ nhiệm vị trí giám đốc cho một cơ sở làm đẹp. Trong ngày nhận chức, cô diện bộ vest màu xanh, để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng. Dù vậy dân mạng cũng không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc thăng hạng của hiện tượng mạng họ Phạm.

Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-8
9X khoe mua được xế hộp. Tài sản chính là tiền của cô nàng dành dụm trong suốt thời gian qua nhờ vào việc kinh doanh online.

Không nhận ra thánh sún Thách Thức Danh Hài sau 3 năm nổi đình đám-9
Cách đây ít ngày, 9X khoe xây dựng căn nhà thứ 2. Cô tiết lộ ban đầu địa điểm này được thuê để phục vụ công việc kinh doanh. Nhưng khi có đủ vốn, "thánh sún" quyết định mua đứt luôn.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/khong-nhan-ra-thanh-sun-thach-thuc-danh-hai-sau-3-nam-noi-dinh-dam-n-306862.html

ngoại hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.