"Khui" loạt ảnh của Minh Lai và Liu Grace - couple vừa công khai tình cảm ở Rap Việt

Màn công khai tình cảm của Liu Grace và Minh Lai đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ sau khi chương trình lên sóng.

Rap Việt mùa 3 vẫn đang thu hút sự chú ý từ người mê rap nói riêng và cư dân mạng nói chung. Bởi bên cạnh tài năng và màn trình diễn của các thí sinh còn có nhiều câu chuyện bên lề cũng rất thú vị.

Một trong số đó là màn công khai tình cảm của Minh Lai (tên thật là Trần Văn Lai Minh, sinh năm 1996) và Liu Grace (tên thật là Trần Nguyễn Thanh Nhi, sinh năm 1999). Cả hai cùng đến từ Under The Hood - một trong những tổ đội nổi bật nhất trong HipHop Việt hiện nay.

Trong tập lên sóng tối 24/6, sau phần trình diễn của Minh Lai, MC Trấn Thành đã nhanh chóng hỏi về sự cổ vũ của Liu Grace: “Tôi thấy Liu Grace ngồi ở dưới hú hét và cổ vũ cho bạn quá trời luôn, bạn ấy có ở trong team của bạn không?”. Trả lời câu hỏi này, Minh Lai đã có màn chơi chữ ấn tượng: “Có anh. Trong team và trong tim”. Không những thế, anh chàng còn xác nhận cả hai đang hẹn hò ngay trên sóng truyền hình.


Khui loạt ảnh của Minh Lai và Liu Grace - couple vừa công khai tình cảm ở Rap Việt-1Liu Grace ở dưới cổ vũ nhiệt tình cho Minh Lai

Khui loạt ảnh của Minh Lai và Liu Grace - couple vừa công khai tình cảm ở Rap Việt-2Trấn Thành nhanh chóng hỏi thăm Minh Lai về mối quan hệ với nữ rapper

Khui loạt ảnh của Minh Lai và Liu Grace - couple vừa công khai tình cảm ở Rap Việt-3Phản ứng của Liu Grace khi nghe câu trả lời của Minh Lai

“Năm nay có một cặp nữa hả? Cả Minh cả Liu Grace đều là 2 thí sinh rất tốt. Và tôi hiểu tại sao hai bạn lại rất hợp nhau rồi. Hai bạn ngưỡng mộ nhau. Rõ ràng như thế” - MC Trấn Thành nhận xét.

Được biết trước khi xác nhận mối quan hệ tình cảm, Liu Grace đã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với MinhLai. Cả hai được cho là đã yêu nhau một thời gian khá dài nhưng không quá công khai, chỉ có Liu Grace đăng ảnh chung còn MinhLai thì không.

Tuy nhiên ở ngoài đời cặp đôi vẫn luôn đồng hành như hình với bóng trong cả công việc lẫn cuộc sống. Việc Liu Grace và MinhLai cùng xuất hiện tại Rap Việt cũng được cho là một minh chứng cho điều này.

Khui loạt ảnh của Minh Lai và Liu Grace - couple vừa công khai tình cảm ở Rap Việt-4Khui loạt ảnh của Minh Lai và Liu Grace - couple vừa công khai tình cảm ở Rap Việt-5Khui loạt ảnh của Minh Lai và Liu Grace - couple vừa công khai tình cảm ở Rap Việt-6Một số hình ảnh của cặp đôi được Liu Grace đăng tải

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/khui-loat-anh-cua-minh-lai-va-liu-grace-couple-vua-cong-khai-tinh-cam-o-rap-viet-c85a25016.html

Rap Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.