Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học

Trong nhiều video chia sẻ của mình, Phạm Thoại luôn nhấn mạnh tầm quan trọng việc học cũng như phải có bằng đại học.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-1

Phạm Thoại nổi tiếng khi thường xuyên có phát ngôn “gây sốc” khiến dân tình nhiều lần tranh cãi, xôn xao. Tuy nhiên ở khía cạnh khác, không thể phủ nhận hiện tượng mạng này là người làm việc chăm chỉ, giỏi kiếm tiền.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-2

Trước khi nổi tiếng, Phạm Thoại từng là sinh viên theo học tại trường Đại học Mỏ - Địa chất (Hà Nội). Cũng trong thời gian này, chàng trai trẻ đã thử trải qua rất nhiều công việc lao động khác nhau như phát tờ rơi, bảo vệ, bán bánh mì đêm, nhân viên siêu thị,…

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-3

Mãi đến khi Phạm Thoại bắt đầu chuyển sang bán hàng trên mạng xã hội, anh "bỗng dưng" tạo nên sức hút bởi cách tư vấn quần áo cho khách "chẳng giống ai".

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-4

Trong nhiều video chia sẻ của mình, Phạm Thoại luôn nhấn mạnh tầm quan trọng việc học cũng như phải có bằng đại học. Được biết, dù gia đình không có điều kiện nhưng anh vẫn nhất quyết đi học đại học.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-5

Thậm chí, Phạm Thoại còn tỏ thái độ gay gắt với gia đình, tự làm đủ mọi việc để kiếm tiền đi học.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-6

Dẫu vậy đến khoảng năm thứ 4 đại học, Phạm Thoại bắt đầu kiếm được cả trăm triệu từ kinh doanh do vậy anh quyết định dừng việc học.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-7

Phạm Thoại cũng chia sẻ, hồi đó tư duy thoải mái, cứ nghĩ kiếm được nhiều tiền như vậy thì cần gì phải học. Anh vẫn luôn tự hào mình không có bằng đại học vẫn có thể kiếm được hàng trăm triệu một tháng.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-8

Thậm chí còn nói với mọi người cứ đi làm giống mình, không cần bằng đại học. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Phạm Thoại lại cho rằng đó là một quan điểm sai lầm.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-9

Đi lên từ bàn tay trắng, nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ mà có được thành quả như hiện tại. Dẫu vậy, khi nhìn lại quá khứ, điều khiến chàng trai quê Hải Phòng nuối tiếc nhất là bỏ ngang việc học đại học mà chạy theo đồng tiền.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-10

“Không có bằng đại học, đi làm tháng vẫn kiếm trăm triệu. Nhưng có bằng đại học, lương các bạn có thể cao gấp trăm lần. Nếu như không có bằng đại học, đỉnh cao của các bạn chỉ ở tầm này thôi còn khi có bằng đại học, sẽ lên cao hơn gấp 10 lần”, Phạm Thoại chia sẻ.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-11

Dù nhiều lần khiến công chúng không mấy hài lòng nhưng Phạm Thoại cũng được nhiều người yêu mến bởi nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Hoàn cảnh gia đình từ nhỏ rất khó khăn nên anh chàng đã phải lao động miệt mài suốt những năm qua.

Kiếm cả trăm triệu/tháng, Phạm Thoại hối hận vì bỏ đại học-12

Vào đúng mùng 1 Tết Quý Mão 2023, Phạm Thoại cũng khoe bản thân đã tích cóp được tiền xây nhà cho mẹ khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/kiem-ca-tram-trieuthang-pham-thoai-hoi-han-vi-bo-dai-hoc-1819387.html

Phạm Thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.