'Kiều nữ' bị đánh ghen, dìm mặt xuống nước trong toilet và tiết lộ bất ngờ của cô lao công

Nghe thấy tiếng người phụ nữ quát lớn trong toilet tầng 1, nhân viên dọn dẹp vệ sinh liền chạy vào xem nhưng cửa đã khoá trái.

Nghe thấy tiếng người phụ nữ quát lớn trong toilet tầng 1, nhân viên dọn dẹp vệ sinh liền chạy vào xem nhưng cửa đã khoá trái.

Cô thư ký trẻ bị đánh ghen ngay trong nhà vệ sinh công ty

Cô Hương (54 tuổi, Hà Nam) – nhân viên dọn dẹp tại một toà nhà lớn nằm giữa trung tâm Hà Nội tâm sự: “Tôi làm nghề này đã gần 5 năm và chứng kiến rất nhiều câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim của dân công sở. Ban đầu tôi khá sốc rồi dần dần thành quen vì xã hội giờ phát triển, giới trẻ có cách sống thoáng hơn thế hệ chúng tôi”.

Dù đã thích ứng với môi trường sống chốn văn phòng nhưng có tình huống xảy ra khiến cô Hương phải lắc đầu ngao ngán với cách ứng xử của một số người trẻ. Điển hình là chuyện đánh ghen trong toilet của hai cô gái xinh đẹp.

“Tôi gặp và biết rất nhiều người làm chung công ty sau đó ngoại tình với nhau. Họ tận dụng thời gian nghỉ trưa đi ăn, uống cà phê hoặc vào nhà nghỉ tâm sự. Khi tan sở, họ lại trở về với gia đình của mình. Tuy nhiên có một cặp đôi tằng tịu công khai, cô nhân tình là thư ký mới được tuyển, còn người đàn ông chính là giám đốc. Cô này đã bị vợ của nhân tình tìm đến công ty đánh ghen dằn mặt”, cô kể.

Hôm đó, cô lao công lớn tuổi trực ca trưa dưới tầng 1 của toà nhà. Sau khi dọn xong toilet nam và nữ, cô vào thang bộ ngồi nghỉ ngơi rồi tranh thủ ăn cơm hộp. Lúc sau, cô bất chợt nghe thấy tiếng quát lớn của ai đó ở nhà vệ sinh nữ liền chạy ra xem có chuyện gì.

Cô Hương gặp và biết rất nhiều người làm chung công ty sau đó ngoại tình với nhau. Họ tận dụng thời gian nghỉ trưa đi ăn, uống cà phê hoặc vào nhà nghỉ tâm sự (Ảnh minh họa)

“Cánh cửa toilet khoá trái, có 2 cô gái trong đó. Tôi ra sức gõ cửa nhưng không được đành nhờ bảo vệ chạy xuống phòng hành chính lấy chìa khoá. Trong lúc đợi, tôi nghe được toàn bộ câu chuyện của họ: một người phụ nữ liên tục mắng chửi cô gái kia đã cướp chồng, còn cô nhân tình gằn giọng thách thức.

Tôi sợ có án mạng xảy ra nên gọi điện giục bảo vệ nhanh đem chìa khoá tới. Mở được cửa, tôi thấy người phụ nữ xinh đẹp đang túm tóc, liên tục dìm mặt cô bồ xuống bồn rửa tay sau đó tát mạnh”, cô lao công nhớ lại.

“Tôi vừa dứt lời thì người vợ dừng tay rồi ngồi ôm mặt khóc nức nở”

Cô Hương nhận ra người bị “dằn mặt”chính là cô thư ký thì trong lòng có chút hả hê bởi trước giờ không ưa kẻ phá hoại hạnh phúc người khác. Tuy vậy, cô vẫn xông vào can ngăn vì không chấp nhận cảnh 2 người phụ nữ đánh nhau chỉ vì gã đàn ông tồi.

“Người vợ không chịu dừng tay, thậm chí còn đẩy và quát tôi: “Không phải chuyện của bà. Bà đi ra đi”. Tôi nhẹ nhàng bảo: “Vậy cô cho tôi nói vài lời rồi sẽ ra ngoài. Cô có thể đánh ghen hết những nhân tình của chồng hay không?

Người phụ nữ xinh đẹp túm tóc "dằn mặt" cô nhân tình của chồng trong nhà vệ sinh nữ (Ảnh minh họa)

Anh ta bản tính vốn vậy không thay đổi được đâu. Trước bé này, chồng cô cũng cặp với vài cô thư ký khác đó”. Tôi vừa dứt lời thì người vợ dừng tay lại rồi ngồi xuống ôm mặt khóc nức nở”.

Sau lần bị đánh ghen, cô thư ký không còn mặt mũi nào nhìn mọi người đã nộp đơn xin nghỉ việc. Còn anh giám đốc bị cấp trên điều chuyển sang bộ phận khác để không ảnh hưởng tới uy tín của công ty.

“2 tháng sau, người vợ xinh đẹp đến công ty tìm gặp tôi nói lời xin lỗi. Cô ấy bảo hôm đó tức giận không kìm chế được cảm xúc nên đã có hành động vô lễ với người lớn tuổi. Cô cũng tâm sự đã suy nghĩ rất nhiều về lời nói của tôi bữa ấy và quyết định ly hôn để giải thoát cho cả hai”, cô Hương chia sẻ.

Theo Khám phá


cô lao công

kiều nữ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.