Kỳ Hân đăng ảnh thời xuân sắc, trách Mạc Hồng Quân 'dùng gì mà phá quá'

Kỳ Hân chia sẻ những bức hình thời còn thanh xuân rực rỡ và hài hước trách yêu ông xã, tiền vệ Mạc Hồng Quân.

Trên trang cá nhân mới đây, Kỳ Hân chia sẻ loạt ảnh thời còn thanh xuân, vẫn là một cô người mẫu sáng giá trên sàn catwalk.

“Thanh xuân của em tươi xanh. Giờ thì mẹ bỉm sữa của 2 thằng thúi. Nhìn lại mình trong gương thì thấy giận chồng ghê, dùng gì mà phá quá”, Kỳ Hân than thở, nuối tiếc quãng thời gian còn chưa trở thành mẹ bỉm sữa và trách yêu ông xã Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân đăng ảnh thời xuân sắc, trách Mạc Hồng Quân dùng gì mà phá quá-1

Kỳ Hân chia sẻ những bức hình đẹp lỗng lẫy thời còn đứng trên sàn diễn.

Với bất kỳ người phụ nữ nào, mang thai và sinh con là thiên chức tuyệt vời mà thượng đế ban tặng. Nhưng để có được điều thiêng liêng ấy, chị em cũng phải chịu rất nhiều thay đổi tiêu cực lên cơ thể, với việc tăng cân, rạn bụng, vòng một chảy xệ…

Nhìn lại những bức hình, có thể thấy Kỳ Hân sở hữu vóc dáng hoàn hảo lúc chưa mang bầu, sinh con. Trước khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân là chân dài có tiếng của công ty Venus, được ông bầu Vũ Khắc Tiệp vô cùng ưu ái.

Kỳ Hân đăng ảnh thời xuân sắc, trách Mạc Hồng Quân dùng gì mà phá quá-2

Khó tin khi Kỳ Hân đã là bà mẹ hai con, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ.

Mặc dù không lộng lẫy như khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, nhưng có thể thấy Kỳ Hân vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp dù đã là bà mẹ hai con. Kỳ Hân không tăng cân quá nhiều, da vẫn trắng hồng không bị sạm đi và không có nhiều dấu hiệu của hai lần sinh nở.

Sau khi cưới Mạc Hồng Quân vào tháng 6/2016, Kỳ Hân đã rút lui hoàn toàn khỏi giới showbiz, dành thời gian chăm sóc gia đình. Sau 4 năm, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã có thêm hai cậu con trai kháu khỉnh, một cái kết viên mãn cho hành trình yêu đương đầy thử thách của cặp đôi.

Kỳ Hân đăng ảnh thời xuân sắc, trách Mạc Hồng Quân dùng gì mà phá quá-3
Hai cậu con trai kháu khỉnh của gia đình Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.

Kỳ Hân dự định ở CH Czech khoảng 6 tháng để chăm sóc con trai thứ hai, tiêm đủ các mũi vắc xin quan trọng cho bé, rồi sau đó ba mẹ con sẽ trở về Việt Nam đoàn tụ với ông xã Mạc Hồng Quân.



Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/ky-han-dang-anh-thoi-xuan-sac-trach-mac-hong-quan-dung-gi-ma-pha-qua-202102281823472604.html

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.