Kỳ Hân than đang "chờ cơ hội thoát khỏi Mạc Hồng Quân", đây là phản ứng cực bất ngờ của nam cầu thủ

Những bình luận qua lại giữa vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến dân tình không khỏi chú ý.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đã đăng tải một hình ảnh mới cùng với chia sẻ dí dỏm: "Thay đổi tí xem thiên hạ có trầm cảm". 

Kỳ Hân than đang chờ cơ hội thoát khỏi Mạc Hồng Quân, đây là phản ứng cực bất ngờ của nam cầu thủ-1

Bức ảnh mới nhất mà Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, ở phần bình luận, hàng loạt cư dân mạng, bạn bè đã không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp trai của Mạc Hồng Quân. Trong số đó, cầu thủ điển trai Nguyễn Trọng Đại cũng bình luận: "Đẹp trai quá!".

Thế nhưng, gây chú ý nhất lại là đoạn đối thoại giữa Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân. Theo đó, mặc cho người người khen chồng mình đẹp trai, Kỳ Hân lại bình luận: "Muốn xỉu". Thậm chí cô còn đùa rằng mình đang tìm cơ hội thoát ra khỏi chồng mà chưa được. Đến nước này, chàng cầu thủ đã phải dọa "yêu" Kỳ Hân rằng sẽ "tát vỡ mồm"

Kỳ Hân than đang chờ cơ hội thoát khỏi Mạc Hồng Quân, đây là phản ứng cực bất ngờ của nam cầu thủ-2

Đoạn bình luận ngắn ngủi của vợ chồng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã liên tục nhận được sự yêu thích của dân mạng.

Mặc dù từng bị chỉ trích sau vụ lùm xùm với Ly Kute năm xưa, nhưng kể từ khi kết hôn với Kỳ Hân và có bé Tỏi, Mạc Hồng Quân lại có 1 cuộc sống khá im hơi lặng tiếng. Suốt 3 năm qua, anh luôn thể hiện mình là một người đàn ông của gia đình. 

Về phần mình, Kỳ Hân cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc thường ngày của gia đình nhỏ trên MXH như là một cách ngầm khẳng định cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên lên tiếng động viên và bênh vực ông xã của mình.

Kỳ Hân than đang chờ cơ hội thoát khỏi Mạc Hồng Quân, đây là phản ứng cực bất ngờ của nam cầu thủ-3

Cả Mạc Hồng Quân lẫn Kỳ Hân thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình lên MXH.

Theo Helino


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.