Là 'chậu có hoa' hết cả rồi nhưng Phan Văn Đức vẫn 'đồng ý vội' nếu được Xuân Trường tỏ tình

Ngoài ra, trong clip mới đây, chàng cầu thủ gốc Nghệ An còn có những chia sẻ thú vị về Hồng Duy, Đình Trọng, Tiến Dũng.

Ngoài ra, trong clip mới đây, chàng cầu thủ gốc Nghệ An còn có những chia sẻ thú vị về Hồng Duy, Đình Trọng, Tiến Dũng.

Kết thúc Asian Cup 2019, các cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam vẫn nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Họ không chỉ khiến fans thích thú với tinh thần thi đấu quả cảm trên sân cỏ, ở cuộc sống đời thường, học trò của thầy Park cũng làm nhiều người đứng ngồi không yên bởi luôn dành cho nhau tình cảm chân thành.


Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thú vị về Xuân Trường và một số thành viên khác của đội tuyển Việt Nam (Clip: Star Talk).

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn nhanh với báo chí, cầu thủ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thú vị về đồng đội. Đặc biệt là mối quan hệ của anh cùng Hồng Duy, Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường.

Mở đầu clip, chân sút gốc Nghệ An bày tỏ: "Ở đội tuyển quốc gia, tôi thân thiết với rất nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, người bạn yêu quý nhất của tôi là Hồng Duy. Cậu ấy vô cùng vui tính và hài hước. Nếu có thang điểm 10, tôi chấm cho cậu ấy 8/10 điểm.

Là chậu có hoa hết cả rồi nhưng Phan Văn Đức vẫn đồng ý vội nếu được Xuân Trường tỏ tình-1

 

Nói về mối quan hệ giữa Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng, bạn trai tin đồn của Ngọc Nữ cho biết vô cùng ngưỡng mộ tình bạn này. Anh hài hước: "Dù ở trên sân hay cuộc sống đời thường, họ vẫn luôn giữ được mối quan hệ rất thân thiết. Tôi nghĩ đó là một cặp rất 'đẹp đôi'.

Tôi và Dũng cũng có mối quan hệ anh em từ thời U19 việt Nam bởi vậy tôi không sợ Trọng ghen đâu".

Đặc biệt, ở cuối clip, khi được hỏi nếu được Xuân Trường tỏ tình, Văn Đức không ngại bày tỏ: "Tôi thấy Xuân Trường là một người có tính cách rất ổn. Bởi vậy, nếu được cậu ấy bày tỏ tình cảm, tôi nhất định sẽ đồng ý".



 Theo VietNamNet


Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.