Lại thêm một chị vợ "cầm tinh" thám tử: Phát hiện chồng đi chơi với gái lạ chỉ nhờ một chi tiết cực khó

Lâu nay, chuyện các chị em mang gene thám tử trong người đã được kiểm chứng qua bao nhiêu vụ việc.

Lâu nay, chuyện các chị em mang gene thám tử trong người đã được kiểm chứng qua bao nhiêu vụ việc. Và mới đây, một chị vợ đã phát hiện ra chồng mình đi chơi cùng với người phụ nữ khác nhờ một chi tiết cực nhỏ.

Vốn là phe nhạy cảm, các chị em thường có một thứ trực giác gọi là bản năng của phụ nữ. Vì vậy mà người đời vẫn có câu: "Trực giác của phụ nữ không bao giờ sai". Và điều này lại càng đúng hơn nữa với những người họ đặc biệt yêu thương như chồng hay người yêu. Lý do là bởi họ luôn có sự quan sát tỉ mỉ dành cho những đối tượng này. Do đó, chỉ cần một sự thay đổi dù nhỏ nhất, phụ nữ cũng có một linh cảm nhất định về chuyện sắp xảy ra.

Quả thật, trên mạng xã hội từng chia sẻ rất nhiều trường hợp vợ phát hiện ra chồng ngoại tình từ những chi tiết không tưởng như chỉ qua một đôi bông tai, một chiếc kính mát hay vài ba dòng tin nhắn. Câu chuyện của người vợ trẻ dưới đây là một ví dụ: 

Lại thêm một chị vợ cầm tinh thám tử: Phát hiện chồng đi chơi với gái lạ chỉ nhờ một chi tiết cực khó-1

Lại thêm một chị vợ cầm tinh thám tử: Phát hiện chồng đi chơi với gái lạ chỉ nhờ một chi tiết cực khó-2

Chuyện là anh chồng này đi chơi đến 10h rưỡi đêm vẫn chưa về. Sau khi cằn nhằn chuyện chồng ở nhà thì giờ đó đã đòi đi ngủ nhưng đi chơi thì bạt mạng, không biết luôn đường về, chị vợ như có linh cảm gì đó nên hỏi thêm: "Có đeo nhẫn không đấy?". Anh chồng này đã ngoan ngoãn chụp ảnh bàn tay cho vợ xem.

Nhưng cũng chính từ hình ảnh này mà chị vợ tinh mắt đã phát hiện ra điều bất thường: "Sao lại có giày con gái ở đây?". Có lẽ anh chồng đã nói với vợ rằng đi chơi cùng hội anh em nên chị vợ mới có câu hỏi ngạc nhiên như vậy. Đương nhiên sau đó là lời nhắn gửi ngắn gọn nhưng chứa đựng không ít cảm xúc của chị vợ: "Đi về ngay."

Ngay sau khi câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ này được chia sẻ trên mạng xã hội, dân mạng lại được phen xôn xao vì khả năng siêu phàm của chị vợ:

"Mình cũng tên Oanh và mình cũng "quái" không thua gì chị Oanh kia", một chị vợ có tên Oanh chia sẻ.

"Kệ thôi. Mình là người đàng hoàng nên cho dù vợ có thám tử kiểu gì đi chăng nữa cũng kệ", một anh chồng bình luận.

"Chuyện gì con gái chẳng biết chẳng qua có muốn nói hay không thôi. Nói ra thì đơn giản còn không nói mới sợ", bạn T.Đ lại viết.

Không biết rồi số phận anh chồng sẽ đi về đâu sau khi về nhà nhưng có lẽ sẽ là chẳng mấy sáng sủa. Dân mạng vẫn đang tiếp tục dự đoán, thế nhưng sự thực thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết được mà thôi. 

Theo Helino


thám tử

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.