Làm mâm cỗ toàn đồ luộc cúng ông Công ông Táo, cô gái bị mẹ bạn trai tuyên bố: 'Không xứng đáng lấy con trai mẹ'

Cô gái bị mẹ chồng tương lai chê vụng về, đoảng khi làm mâm cỗ toàn đồ luộc để cúng ông Công ông Táo.

Lần đầu ra mắt nhà người yêu luôn là kỉ niệm khó quên đối với các cô gái trẻ, nhất là vào những dịp lễ hay đám giỗ. Đối với hội gái đảm chuyện nấu ăn là bình thường nhưng những cô gái vụng về lại là nỗi ám ảnh.

Giống như cô nàng này chẳng hạn, vì về ra mắt đúng ngày ông Công ông Táo nên đã được mẹ người yêu giao nhiệm vụ đi chợ nấu cỗ. Vốn không quá vụng nhưng từ trước tới nay cô nàng chưa từng tự tay chuẩn bị một mâm cỗ thịnh soạn nên cũng không biết phải bài trí như thế nào cho đẹp mắt. Kết quả là cô con dâu tương lai đã chuẩn bị những món ăn đơn giản nhất có thể cho nhà chồng ngay trong lần đầu ra mắt.

"Chỉ là sự khác nhau giữa việc trang trí màu mè thôi mà mẹ chồng tương lai bảo em là đoảng, vụng, không xứng đáng lấy con trai mẹ.

Chuyện là em về nhà bạn trai đúng hôm 23 tháng Chạp, rồi được giao nhiệm vụ nấu cỗ. Thì em nấu như bình thường thôi, ai ngờ khi bày ra bị chê: 'Sao toàn đồ luộc thế này', còn lấy ảnh trên mạng ra so sánh bảo là: 'Phải thế này mới đảm chứ', em khổ quá mà mọi người, em phải làm sao giờ. Nhà anh ý chê, không cho tiếp tục nữa...", cô gái tâm sự.

Làm mâm cỗ toàn đồ luộc cúng ông Công ông Táo, cô gái bị mẹ bạn trai tuyên bố: Không xứng đáng lấy con trai mẹ-1

Cô gái bị mẹ chồng tương lai chê vụng về khi làm mâm cỗ cúng ông Công ông Táo.

Làm mâm cỗ toàn đồ luộc cúng ông Công ông Táo, cô gái bị mẹ bạn trai tuyên bố: Không xứng đáng lấy con trai mẹ-2
Mẹ chồng tương lai cho rằng mâm cỗ của cô gái nấu toàn đồ luộc, trình bày không đẹp mắt.

Làm mâm cỗ toàn đồ luộc cúng ông Công ông Táo, cô gái bị mẹ bạn trai tuyên bố: Không xứng đáng lấy con trai mẹ-3Làm mâm cỗ toàn đồ luộc cúng ông Công ông Táo, cô gái bị mẹ bạn trai tuyên bố: Không xứng đáng lấy con trai mẹ-4

Đây là những mâm cỗ cúng ông Công ông Táo đẹp mắt (Ảnh minh họa)

Bài chia sẻ của cô gái trẻ đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác chỉ trong ít phút. Một cuộc tranh cãi đã nổ ra trên mạng xã hội với vô vàn ý kiến trái chiều về mâm cỗ này. Một phía bênh vực, cho rằng cô nàng chuẩn bị như vậy là tươm tất rồi, chỉ cần xếp lại cho đẹp là sẽ ghi điểm. Nhưng nhiều ý kiến lại đồng quan điểm với nhà trai: “Đấy là bữa ăn bình thường chứ cỗ gì, dâu như vậy là quá đoảng rồi, chưa kể toàn đồ luộc, dễ làm nữa”.

Làm mâm cỗ toàn đồ luộc cúng ông Công ông Táo, cô gái bị mẹ bạn trai tuyên bố: Không xứng đáng lấy con trai mẹ-5

Cư dân mạng tranh cãi về vụ việc.
 

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-mam-co-toan-do-luoc-cung-ong-cong-ong-tao-co-gai-bi-me-ban-trai-tuyen-bo-khong-xung-dang-lay-con-trai-me-71482.html

mẹ chồng tương lai

Ông Công ông Táo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.