Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được “săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút

Em trai Văn Lâm là Văn Mạnh, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại Nga.

Em trai Văn Lâm là Văn Mạnh, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại Nga.

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, Văn Lâm đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Với phong độ ổn định, thủ thành sinh năm 1993 đã tạo được sự tin tưởng hoàn toàn trong khung thành cho thầy Park và đồng đội. Hành trình vượt qua mọi gian nan, từ nước Nga xa xôi về Việt Nam theo đuổi đam mê của anh chàng cũng truyền cảm hứng cho nhiều người.
 

Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút-1

Văn Lâm đã tạo được dấu ấn riêng trong màu áo đội tuyển quốc gia

Lâm Tây sinh ra là lớn lên trong một gia đình có bố là người Việt và mẹ là người Nga. Anh chàng có 2 người em là em trai Văn Mạnh và em gái Giang Thanh. Em trai Văn Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút cùng chiều cao ấn tượng không thua gì anh trai.
 

Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút-2

Văn Mạnh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao không thua kém gì anh trai Văn Lâm
 

Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút-3

Văn Mạnh và gia đình đi ăn mừng mỗi khi Văn Lâm có 1 trận đấu tốt

Văn Mạnh hiện đang học tập và sinh sống cùng gia đình tại Nga. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ những bài báo hay video clip nói về Văn Lâm. Có thể thấy anh em Văn Lâm - Văn Mạnh rất thân thiết. Hai anh em thường xuyên gọi điện facetime với nhau. Mỗi khi Văn Lâm có một trận đấu tốt thì ở Nga, Văn Mạnh và gia đình cũng đi ăn mừng để chia sẻ niềm vui.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của em trai Văn Lâm:
 

Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút-4

Hai anh em đều có body 6 múi


Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút-5Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút-6

Hai anh em thân thiết
Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút-7Lâm Tây hot đã đành, em trai cũng được săn lùng” ráo riết vì ngoại hình lai cuốn hút-8

 


Theo helino


Lâm Tây

AFF cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.