Lâm Tây ngày nào cũng dắt chó cưng loanh quanh nơi Yến Xuân cách ly, liên tục tiếp tế đồ ăn thấy mà GATO

Ngày càng công khai tình cảm thế này, không biết bao giờ Yến Xuân và Lâm Tây cho mọi người ăn kẹo mừng nhỉ?

Sau khi vượt qua 7749 giai đoạn và khó khăn, cuối cùng Yến Xuân cũng sang đoàn tụ với Lâm Tây sau 11 tháng yêu xa do dịch Covid-19. Cơ mà càng vượt qua nhiều trở ngại thì kết quả càng khiến người ta phải ghen tỵ.

Chẳng là sang Thái Lan, Yến Xuân còn phải trải qua 14 ngày cách ly theo quy định nữa chứ chưa được gặp bạn trai ngay. Cơ mà chẳng cần phải gặp thì cặp đôi cũng dư sức khiến dân tình ghen tị vì tình cảm dành cho nhau. Bởi lẽ ngày nào Lâm Tây cũng dắt cún cưng của cặp đôi đến đi dạo ở dưới khu cách ly và mang đồ đạc cho người yêu.

Cụ thể, trong ngày đầu tiên, Lâm Tây không chỉ mang hoa quả, đồ ăn vặt mà còn chuẩn bị cả dầu gội, sữa tắm và 1 số loại mỹ phẩm. Thế nên Yến Xuân đã không ngại bày tỏ tình cảm: "Cause you're my Iron Man" (Tạm dịch: Bởi vì anh là Người Sắt của em).

Lâm Tây ngày nào cũng dắt chó cưng loanh quanh nơi Yến Xuân cách ly, liên tục tiếp tế đồ ăn thấy mà GATO-1

Lâm Tây cùng Bim - cún cưng của cặp đôi mang đồ đạc đến cho Yến Xuân

Sang ngày thứ 2, chàng thủ môn quốc dân vẫn tiếp tục đến thăm bạn gái. Lần này vẫn dắt theo cún cưng để Yến Xuân đỡ nhớ và không quên "tiếp tế" đồ ăn. Phen này không trao cho Lâm Tây vị trí bạn trai cực phẩm thì hơi bị phí à nha!

Lâm Tây ngày nào cũng dắt chó cưng loanh quanh nơi Yến Xuân cách ly, liên tục tiếp tế đồ ăn thấy mà GATO-2

Ngày thứ 2, Lâm Tây và Bim tiếp tục xuất hiện ở khu vực cách ly của Yến Xuân

Trước đó, Yến Xuân cũng cũng thoải mái chia sẻ về chuyến đi Thái Lan lần này. Cô nàng cho biết vì dịch bệnh nên phải mất 1-2 tháng mới làm xong thủ tục và tốn khoảng 70 triệu đồng, gấp nhiều lần so với những chuyến đi thông thường. Hiện tại, bạn gái Lâm Tây vẫn thường xuyên cập nhật tình hình cách ly tại khách sạn và tỏ ra vô cùng hào hứng.

Lâm Tây ngày nào cũng dắt chó cưng loanh quanh nơi Yến Xuân cách ly, liên tục tiếp tế đồ ăn thấy mà GATO-3

Yến Xuân chia sẻ suất ăn trong thời gian cách ly

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-tay-ngay-nao-cung-dat-cho-cung-loanh-quanh-noi-yen-xuan-cach-ly-lien-tuc-tiep-te-do-an-thay-ma-gato-162201412101842644.htm

Lâm Tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.