Làm vì đam mê, người bán hàng rong 'cưỡi' siêu xe hành nghề

Thay vì buôn thúng bán mẹt, nhiều người bán hàng rong sắm hẳn những xế hộp xịn để hành nghề làm ai cũng ngỡ ngàng.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-1

Có lẽ khi nhắc về những người bán hàng rong, nhiều người trong chúng ta sẽ hình dung đến những người phụ nữ với dáng vẻ khắc khổ, “cửa hàng” của họ đôi khi chỉ là một khoảng nhỏ trên vỉa hè, hay một chiếc xe đẩy đã cũ.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-2

Thế nhưng, bạn sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ ấy khi nhìn thấy hình ảnh người bán hàng rong cực kỳ “chất” sau đây, bởi họ sừ dụng xế hộp đắt đỏ để làm phương tiện đi lại.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-3

Thay vì đứng bán hàng vỉa hè với chiếc tủ gỗ bày bán đủ các loại giải khát thì cô bán hàng rong này… sắm hẳn một chiếc ô tô đời mới chỉ để đi bán “cafe, trà đào, trà tắc, cam vắt… card điện thoại”.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-4

Trước đó, một người phụ nữ cũng sử dụng một chiếc ô tô để thành quầy trái cây di động của mình ngay bên đường. Chị này sử dụng cốp sau của chiếc xe để chở cam, thêm cái rổ to để trên xô úp ngược và chiếc cân nhỏ để cạnh gốc cây, cô ấy đã có một sạp cam nhỏ bán lề đường khiến ai cũng nhìn theo.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-5

Người đàn ông từng gây xôn xao MXH khi dùng một chiếc ô tô chỉ để đi bán trà đá.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-6

Theo hình ảnh ghi lại, người người đàn ông đậu xe ven đường, sau đó, mở nắp xe phía sau và bắt đầu hành nghề bán trà đá.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-7

Trong cốp xe, người này chuẩn bị rất nhiều phích nước nóng, bình đựng đá và một số loại nước đóng chai để cho cửa hàng trà đá di động của mình.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-8

Không riêng gì những trường hợp trên, hình ảnh một người phụ nữ mở cốp xe ô tô buôn bán, dán bảng hiệu đơn giản để thông báo với khách hàng về thực đơn cũng gây chú ý không kém.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-9

Hay hình ảnh người bán vải thiều giải cứu bên lề đường nhưng lại đi xế hộp gây chú ý những người qua lại.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-10

Thay vì bán trên những sạp hàng hay tủ gỗ để bày bán thì họ lại sắm hẳn một chiếc ô tô đời mới để làm công cụ vận chuyển và bán luôn trên xe, đồng thời bày biện ra ngoài thêm để thu hút sự chú ý.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-11

Gần đây nhất là đoạn clip ghi lại cảnh một cô bán hàng xôi bên lề đường nhưng dùng xế hộp làm phương tiện khiến netizen phải trầm trồ.

Làm vì đam mê, người bán hàng rong cưỡi siêu xe hành nghề-12

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú trước những hình ảnh cô bán hàng rong “xịn xò” này. Ảnh: Tổng hợp

 

Theo Tri Thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/lam-vi-dam-me-nguoi-ban-hang-rong-cuoi-sieu-xe-hanh-nghe-1821289.html

bán hàng rong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.