Lần đầu khoe ảnh vòng 1 lấp ló, Ly Kute khiến mọi người xuýt xoa vì nhan sắc "lão hóa ngược"

Diện bikini nhưng Ly Kute cũng không khoe ảnh cả người. Tuy nhiên, bà mẹ 1 con vẫn khiến ai nấy xuýt xoa vì nhan sắc như học sinh cấp 3.

Diện bikini nhưng Ly Kute cũng không khoe ảnh cả người. Tuy nhiên, bà mẹ 1 con vẫn khiến ai nấy xuýt xoa vì nhan sắc như học sinh cấp 3.

Suốt 1 thời gian, Ly Kute bận rộn cho việc kinh doanh nên cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, dạo gần đây có vẻ bà mẹ 1 con đã thu xếp công việc ổn thỏa, tạm gác lại ít ngày và "nhập cuộc" vi vu miền Nam cùng bố mẹ và cậu bé Khoai Tây. Vậy nên, "chị ong vàng" liên tục đăng tải nhiều khoảnh khắc trong cuộc vui của bản thân và con trai.

Mới đây, Ly Kute tiếp tục khiến người hâm mộ lác mắt khi khoe loạt ảnh đi bơi ở Sài Gòn. Cựu hotgirl Hà thành cho biết: "Sáng Sài Gòn không khí thật thích quá. Mấy mẹ con bà cháu bơi từ sáng mà tới giờ vẫn chưa muốn lên".

Lần đầu khoe ảnh vòng 1 lấp ló, Ly Kute khiến mọi người xuýt xoa vì nhan sắc lão hóa ngược-1

Khoai Tây thích thú đi bơi cùng mẹ.

Cùng với loạt ảnh cậu bé Khoai Tây trong bộ đồ bơi và phao bảo hộ cười toe ở dưới nước thì Ly Kute cũng tự tin khoe vóc dáng với bikini. Mặc dù cô không khoe ảnh cả người, chỉ có bức ảnh selfie với vòng 1 lấp ló nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Lần đầu khoe ảnh vòng 1 lấp ló, Ly Kute khiến mọi người xuýt xoa vì nhan sắc lão hóa ngược-2

Bởi Ly Kute vốn là người có gu ăn mặc khá thanh lịch, kín đáo, có thể nói đây là lần đầu bà mẹ 1 con khoe ảnh sexy thế này lên MXH. Vậy nên, bên cạnh những lời khen dành cho sự đáng yêu của bé Khoai Tây thì Ly Kute cũng được chú ý. Mọi người xuýt xoa vì gương mặt không tuổi và xinh đẹp, trẻ trung bất chấp của cô:

- Da chị đẹp thật sự.

- Không tin nổi là gái 1 con, trông như học sinh cấp 3 ấy.

- Lâu rồi không thấy hình idol, vẫn rất mặn mà.

- Đẹp tự nhiên, hiền dịu quá. Chức mừng 2 mẹ con nhé.

- Đẹp xuất sắc.

- Xinh tự nhiên, nhìn mãi không chán  ý. Thích thế không biết.

- Mẹ trẻ và đẹp quá sá.

- Đúng là gái 1 con trông mòn con mắt mà.

Lần đầu khoe ảnh vòng 1 lấp ló, Ly Kute khiến mọi người xuýt xoa vì nhan sắc lão hóa ngược-3

Nhan sắc của Ly Kute khiến nhiều người xuýt xoa "gái 1 con trông mòn con mắt".

 

Lần đầu khoe ảnh vòng 1 lấp ló, Ly Kute khiến mọi người xuýt xoa vì nhan sắc lão hóa ngược-4

Ly Kute thường ăn mặc rất kín đáo, thanh lịch. Dù đi biển hay đi bơi, cô vẫn lựa chọn những trang phục không "hở", bởi vậy đây là 1 trong số lần hiếm hoi cô khoe ảnh mặc bikini khoe vòng 1 lấp ló, gợi cảm trên trang cá nhân.

 

THEO HELINO 


Ly Kute

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.