Lần đầu tiên “bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: "Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng"

"Mỗi ngày mình có đến hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi làm quen nhưng bản thân mình vẫn cảm thấy lẻ bóng", bà Tưng Huyền Anh chia sẻ.

"Mỗi ngày mình có đến hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi làm quen nhưng bản thân mình vẫn cảm thấy lẻ bóng", bà Tưng Huyền Anh chia sẻ.

"Bà Tưng" Lê Huyền Anh - cô hotgirl 1 thời làm mưa làm gió các trang mạng xã hội với phong cách ăn mặc sexy, hành động có đôi chút phản cảm. Hẳn cô nàng này sẽ có không ít antifan nhưng sau khi người ta đồn đoán Huyền Anh sẽ là "quả bom" trong showbiz thì "bà Tưng" năm nào lại đột nhiên im hơi lặng tiếng.

Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-1Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-2

"Bà Tưng" của hiện tại.

"Mỗi ngày mình có đến hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi làm quen nhưng bản thân mình vẫn cảm thấy lẻ bóng"

Sau 1 thời gian vắng bóng, Huyền Anh nay đã là 1 cô gái hiện đại thành đạt, vẫn xinh đẹp nhưng quan điểm sống khác hẳn. Huyền Anh chia sẻ: "Có lẽ sau bao sóng gió thì mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo, mỗi sáng ngủ dậy mình thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều. Ngày xưa mở mắt ra tên của mình lại tràn ngập trên các mặt báo với những chuyện trên trời, từ thẩm mĩ rồi paparazi, đi đâu cũng bị soi và chụp ảnh cảm thấy rất ngột ngạt. Còn bây giờ thì Huyền Anh cũng không có gì thay đổi nhiều, nhưng bớt ồn ào hơn thôi. Mình vẫn âm thầm làm việc, vẫn tham gia đóng video, chụp hình, đi sự kiện mà không phải chia sẻ quá nhiều lên mạng xã hội hay báo chí, cái gì cần thiết thì Huyền Anh mới chia sẻ".

Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-3Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-4

Huyền Anh thích cuộc sống yên bình hiện tại.

Có thể thấy phong cách của Huyền Anh trước kia và bây giờ hoàn toàn khác nhau. Nếu ngày trước người ta chỉ nhớ đến "bà Tưng" sexy với những bộ trang phục táo bạo thì giờ cô nàng lại đẹp đúng chuẩn hiện đại, năng động, thành đạt. Chuyện tình cảm của Huyền Anh cũng khiến không ít người tò mò, không biết sau khi theo đuổi mẫu hình "gái ngoan", cô nàng có dự định "theo chồng bỏ cuộc chơi"?

Ở cái tuổi không còn trẻ trung, Huyền Anh tâm sự: "Mình sợ nhất mỗi lần ai cũng hỏi có bạn trai chưa, khi nào lấy chồng. Nói thật là chuyện tình yêu hay vợ chồng cũng tuỳ duyên thôi. Mỗi ngày mình có đến hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi làm quen nhưng bản thân mình vẫn cảm thấy lẻ bóng. Đôi khi cũng buồn nhưng hi vọng sẽ gặp một ai đó phù hợp và yêu thương mình.

Huyền Anh nghĩ rằng nếu bản thân quá nóng vội trong tình cảm mà không biết cách chờ đợi thì không bao giờ có một tình yêu đẹp và xứng đáng được. Cái gì cũng có giá của nó đúng không nhỉ?".

"Tôi rất sợ ế, chính xác hơn là sợ mình cô đơn"

Mặc dù đã thay đổi theo chiều hướng tích cực nhưng Huyền Anh cũng không ngại khi nhắc về những ồn ào đã qua. Và dường như nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm của Huyền Anh. Đối với cô: "Mọi thứ đi qua dù bất cứ lí do gì cũng là một trải nghiệm, bài học hay kỉ niệm của mình. Huyền Anh may mắn vì người ấy của Huyền Anh trước giờ ít khi nhắc lại những chuyện cũ, mà thay vào đó thì chúng ta nên nhìn về phía trước. Nói thiệt nhé, những bạn trai cũ của Huyền Anh hầu như ai cũng rất tốt và dễ thương lắm, với lại khi yêu ai Huyền Anh cũng hạn chế chia sẻ lên truyền thông, chỉ giữ cho bản thân mình biết là đủ".

Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-5Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-6

Có lẽ ít ai nhận ra đây là "bà Tưng" táo bạo năm nào.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn khẳng định: "Huyền Anh thích những câu chuyện tình yêu đẹp và giản dị, mộc mạc như ngày xưa".

Mặc dù xinh đẹp, công việc ổn định, được nhiều "vệ tinh" theo đuổi nhưng Huyền Anh vẫn tự nhận mình độc thân. Cô chia sẻ: "Huyền Anh sợ ế lắm. Cảm giác nhận tin nhắn của một ai đó vào mỗi sáng sớm mai và trước khi đi ngủ làm mình hạnh phúc hơn rất nhiều. Nói chính xác hơn là mình sợ cô đơn. Ế chỉ là chờ người tử tế đến mà thôi".

Không bận tâm quá nhiều đến những bồng bột của tuổi trẻ, cô nàng thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Người đàn ông nào đó đến với mình mà hay bới móc những nhược điểm của bạn gái thì chắc chắn Huyền Anh sẽ không phù hợp với họ rồi. Cho nên trước khi quen ai, Huyền Anh cũng nói đừng quan tâm quá nhiều hay lên mạng tìm kiếm về em, bởi tất cả thông tin trên mạng không hoàn toàn chính xác".

Tình duyên nên để ông trời sắp đặt

Từng là 1 cái tên được nhiều người tìm kiếm, tò mò nhưng Huyền Anh lại chọn cách "lui về ở ẩn", hài lòng với sự an yên. Cô cho rằng: "Mình thấy cuộc sống hiện tại thoải mái và hạnh phúc, bớt lo toan về mọi thứ đã là đủ cho bản thân rồi. Nhiều người nói Huyền Anh - Bà Tưng là một 'hiện tượng mạng' nhưng Huyền Anh xin phép không dám nhận danh xưng đó”.

Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-7Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-8Lần đầu tiên bà Tưng” Huyền Anh chia sẻ về tình yêu: Năm nay đang ế nhưng biết đâu lấy chồng-9

Huyền Anh vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng không màng đến sự nổi tiếng.

Sở hữu 1 cuộc sống nhiều người mơ ước nhưng Huyền Anh lại khá "dễ tính" trong gu chọn bạn trai. Cô chia sẻ: "Mẫu đàn ông lý tưởng của mình chắc chẳng có đâu, vì ước một mẫu nhưng thực tế lại khác. Thôi thì cứ để ông trời sắp đặt cho mình sao thì nhận vậy. Đôi khi một người đàn ông bình thường nhưng có một trái tim ấm áp có thể che chở lại làm cho mình hạnh phúc. Hiện tại mình vẫn còn độc thân và chưa có kế hoạch gì nhưng biết đâu năm nay cưới chồng".

Theo Helino


Huyền Anh

Bà Tưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.