'Lạnh người' về những lời dự báo trước khi 'cháu ngoại quốc dân' Nguyễn Ngọc Phú qua đời

'Bà ngoại xì tin' mất chưa được nửa năm thì 'cháu trai quốc dân' Nguyễn Ngọc Phú cũng đột ngột qua đời ở tuổi 24 khiến cư dân mạng vô cùng bàng hoàng.

'Bà ngoại xì tin' mất chưa được nửa năm thì 'cháu trai quốc dân' Nguyễn Ngọc Phú cũng đột ngột qua đời ở tuổi 24 khiến cư dân mạng vô cùng bàng hoàng.

Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-1

"Bà ngoại xì tin" và "cháu trai quốc dân" Nguyễn Ngọc Phú từng gây bão trên mạng xã hội bởi những clip đáng yêu.

Ngày 4/5/2018, cộng đồng mạng vô cùng đau xót khi hay tin "bà ngoại xì tin" đã mãi mãi ra đi. Được biết, ở do tuổi cao nên sức khỏe của bà của Nguyễn Ngọc Phú ngày càng giảm sút. Hai ngày trước khi qua đời, bà mệt và yếu dần rồi ra đi.

Ngày 10/10/2018, thông tin Nguyễn Ngọc Phú (SN 1995) - cháu trai quốc dân nổi tiếng trên mạng xã hội đột ngột qua đời khiến người yêu mến chàng trai không khỏi xót thương. Nhiều bạn bè đã gửi lời chia buồn đến gia đình. Hiện nguyên nhân về sự ra đi đột ngột của chàng trai 23 tuổi hiện vẫn được gia đình giấu kín.

Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-2

"Cháu trai quốc dân" Nguyễn Ngọc Phú qua đời ngày 10/10/2018, hưởng dương 24 tuổi.

 

Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-3Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-4Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-5Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-6

Bạn bè chia buồn khi Nguyễn Ngọc Phú qua đời.

Khi lục lại trang cá nhân của Ngọc Phú trước đó nhiều người không khỏi bất ngờ khi anh chàng đăng tải những dòng trạng thái buồn, mệt mỏi cũng như dự đoán trước về cái chết của mình. 3 tháng gần đây, Ngọc Phú đã không ăn uống được nhiều nên bị sút cân, thậm chí nổi mề đay khắp người nhưng chưa chữa được dứt điểm. Nguyễn Ngọc Phú còn nghi ngờ mình bị bệnh ung thư.

Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-7Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-8Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-9Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-10Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-11Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-12Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-13Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-14Lạnh người về những lời dự báo trước khi cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú qua đời-15

Những chia sẻ buồn bã, đau đớn của Nguyễn Ngọc Phú. Thậm chí, "cháu trai quốc dân" còn dự đoán mình không qua nổi tuổi 25.

 

Theo NLĐ


cháu trai quốc dân

bà ngoại xì tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.