Láu cá đặt tên người nhận là "Vợ yêu của anh", cô gái cũng sửng sốt trước màn tung hứng đầy ngọt ngào của anh shipper

Cuộc đối thoại ngọt ngào giữa cô gái và anh shipper là câu chuyện hút dân mạng nhất sáng giờ.

Hiện nay, mua hàng online vô cùng phổ biến. Không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho hội lười di chuyển, mua hàng online nhiều khi còn tiết kiệm được cả tiền bạc nữa! 

Tuy nhiên, hiện đại có vẻ đi liền hại điện. Mua hàng online tiềm ẩn không ít rủi ro. Vô số những phốt lớn nhỏ đã được chia sẻ lên mạng xã hội, khi thì là từ vị trí người bán lừa đảo, lúc thì người mua bùng hàng, thậm chí cả bên vận chuyển cũng không ngoài cuộc.

Thế nhưng hôm nay - buổi sáng đầu tuần, dân mạng được dịp xôn xao về một câu chuyện mua hàng online rất khác. Không phải drama gì mà thực ra, đây là một câu chuyện vô cùng dễ thương giữa người mua và anh shipper.

Láu cá đặt tên người nhận là Vợ yêu của anh, cô gái cũng sửng sốt trước màn tung hứng đầy ngọt ngào của anh shipper-1

Chuyện là, cô gái có tên H.N hay mua hàng online nhưng láu cá không để tên thật, lại đặt là "vợ yêu của anh". Và một buổi sáng hàng về, anh shipper mang tới địa chỉ của người nhận. Nhưng cuộc hội thoại giữa cả hai mới đúng là viên kẹo ngọt ngào:

"Em: Alo ai đấy ạ?

Ship: Em có phải vợ yêu của anh không?

Em kiểu: *cười cười không hiểu chuyện gì đang xảy ra*

Ship: Em có đơn hàng xuống nhận hộ anh với.

Em: À vâng ạ...

Xuống tới nơi anh ship nhìn em như sinh vật lạ hỏi: Em đúng là vợ yêu của anh phải không?

Em: Hơ đúng rồi ạ.

Ship: Lần sau vợ yêu của anh xuống sớm nhé cho anh còn về nhà ăn cơm nhé! Đây, tiền thừa gửi vợ yêu.

Em cảm ơn rồi đi, anh ship còn gọi với theo: Ớ vợ yêu kiểm tra xem đúng đơn hàng chưa?

Cuộc đời 20 nồi bánh lần đầu được gọi ngọt ngào như thế. Con tim nhỏ bé này sao chịu được?" - H.N tường thuật lại chi tiết cuộc đối thoại ngắn gọn của mình và anh shipper.

Láu cá đặt tên người nhận là Vợ yêu của anh, cô gái cũng sửng sốt trước màn tung hứng đầy ngọt ngào của anh shipper-2

(Ảnh minh họa)

Mặc dù chỉ gặp nhau chớp nhoáng và trao đổi dăm ba câu, nhưng lời nào từ anh shipper cũng ngọt lịm khiến dân tình đồng loạt đổ rần rần.

Thậm chí, chính vì câu chuyện ngọt ngào ở trên, rất nhiều thanh niên FA lâu năm lại hò nhau đổi tên giao dịch trên các sàn thương mại điện tử, để mỗi lần nhận hàng là một lần được nghe shipper gọi một cách trìu mến như vậy.

Bên cạnh đó, dân tình chia sẻ không ít những tình huống dở khóc dở cười giữa người mua và shipper.

Q.H..L: Còn đây là anh shipper lấy hàng của tui.

Láu cá đặt tên người nhận là Vợ yêu của anh, cô gái cũng sửng sốt trước màn tung hứng đầy ngọt ngào của anh shipper-3

C.P.M.K: Shipper quen thuộc tới nỗi lưu danh bạ luôn.

Láu cá đặt tên người nhận là Vợ yêu của anh, cô gái cũng sửng sốt trước màn tung hứng đầy ngọt ngào của anh shipper-4

H.T.T: Có những khách để tên nghĩ vừa buồn cười vừa khó xử. Mình làm ở kho của một shop mỹ phẩm, khi gói hàng có đơn của bạn này thiếu sản phẩm, phải gọi điện xong nhìn tên shopee "**bietdi". Trời, không lẽ giờ gọi hỏi: alo bạn có phải là "** biết đi không ạ?". May sao mẹ ấy không nghe máy chứ nghe là cười sặc rồi đó.

P.Y: Mình có lần cũng đặt hàng giùm bà chị trên shoppe. Mình để quả tên người nhận là: "Bé N vợ H xinh đẹp, dễ thương, lung linh, lóng lánh ánh kim cương". Đến khi bả nhận hàng thì bả bảo "Mày điên rồi phải không?nhìn tao như con dở người..." và đến giờ nếu mình gửi đồ mình vẫn dùng cái tên ấy cho bà chị mình.

Hiện tại, bài đăng này đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác, rất nhiều group, fanpage lớn nhỏ reup lại. Dân tình thì vẫn thích thú trước màn tung hứng đầy ngọt ngào của anh shipper trước cô khách "vợ yêu của anh" láu cá!

 

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


mua hàng online

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.