Lâu không xuất hiện, vừa khoe ảnh đi đẻ, tiểu thư 9X nuôi bé Lào Cai được khen hết lời

Bà mẹ trẻ hiện đang nhập viện chờ sinh nhưng vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp không kém gì thiếu nữ.

Bà mẹ trẻ hiện đang nhập viện chờ sinh nhưng vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp không kém gì thiếu nữ.

Không là ca sĩ, người mẫu, hotgirl hay tham gia bất cứ hoạt động nào trong showbiz nhưng cô gái trẻ Phạm Thanh Tâm (26 tuổi, sống tại Lào Cai) vẫn được nhiều người quan tâm, theo dõi. Cô gái 9X này trở nên nổi tiếng từ hơn 3 năm trước, sau khi nhận nuôi bé gái Thào Thị Yến Nhi bị suy dinh dưỡng độ nặng, 14 tháng tuổi nặng vỏn vẹn 3,5kg.

Và cho đến nay, những thông tin xoay quanh cuộc sống của hai mẹ con Thanh Tâm - Yến Nhi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nếu như hiện tại, bé Yến Nhi đã dần ổn định sức khỏe, xuất hiện với vẻ ngoài bụ bẫm, xinh xắn thì mẹ nuôi Thanh Tâm đã sẵn sàng vượt cạn, chuẩn bị hạ sinh em bé đầu lòng sau 1 năm kết hôn.

Lâu không xuất hiện, vừa khoe ảnh đi đẻ, tiểu thư 9X nuôi bé Lào Cai được khen hết lời-1

Yến Nhi bụ bẫm, khỏe mạnh hơn sau thời gian được mẹ nuôi chăm sóc.

Ngày 10/1 vừa qua, Thanh Tâm hào hứng khoe những bức ảnh mình đang nằm trong phòng chờ sinh. Cô cũng thổ lộ sự hồi hộp, lo lắng trước một trong những thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời: “Ngày xưa cứ nghĩ hồi hộp nhất là gặp người yêu. Hóa ra không phải, chờ đẻ là cảm xúc khó tả nhất. Bác sĩ cho nằm chờ đẻ chứ chưa biết lúc nào. Vào đây cho đến khi sinh luôn. Có thể là hôm nay cũng có thể là tuần sau. Run quá. Thương mẹ nhẹ nhàng êm ái thôi con nha. Vào khám tại phòng đẻ thấy các mẹ rên khóc kêu đau, rồi nhìn cảnh tượng đẻ luôn bên cạnh lúc khám mà hãi quá”.

Lâu không xuất hiện, vừa khoe ảnh đi đẻ, tiểu thư 9X nuôi bé Lào Cai được khen hết lời-2

Thanh Tâm đang nằm chờ sinh, chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Bên dưới bài đăng, bên cạnh những bình luận chúc Thanh Tâm "vượt cạn" thành công, không ít cư dân mạng cũng thể hiện sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ của bà mẹ 9X dù bụng bầu đã vượt mặt. Có thể thấy Thanh Tâm không tăng cân quá nhiều khi mang thai, khuôn mặt cô cũng không có dấu hiệu bị nở to hay phá nét và đặc biệt là làn da vẫn trắng hồng, mịn màng hiếm có ở mẹ bầu. 

Lâu không xuất hiện, vừa khoe ảnh đi đẻ, tiểu thư 9X nuôi bé Lào Cai được khen hết lời-3

Vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn ở cuối thai kỳ của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, Thanh Tâm từng chia sẻ thai kỳ của cô khá vất vả do nghén nặng, thai yếu. Cô phải kiêng đi lại và leo cầu thang theo yêu cầu bác sĩ. Mỗi ngày, Thanh Tâm chỉ ăn được ít phở khô, khoai lang và nước hoa quả. 

May mắn thay, trong suốt thai kỳ Thanh Tâm luôn được chồng và gia đình công hết mực quan tâm, chăm sóc.

Lâu không xuất hiện, vừa khoe ảnh đi đẻ, tiểu thư 9X nuôi bé Lào Cai được khen hết lời-4

Thanh Tâm có thai kỳ khá vất vả nhưng may mắn được chồng chăm từng li từng tí.

Cô tâm sự: "Anh không cho mình làm bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất. Đến lau bàn chồng cũng tranh làm, nấu cơm chồng nấu hết, dọn dẹp nhà cửa giặt giũ từ nay nhận làm hết.

Mình đi tìm chổi quét nhà chồng cũng không cho, kiếm cái giẻ lau cái bàn chồng cũng nói không được, định lau thì chồng phi ra lau luôn. Ngay cả việc cúi xuống vứt cái rác vào thùng chồng cũng nói không cho làm.Từ lúc yêu đến lúc cưới. Ngày nào anh cũng pha thuốc bổ 10 ngày như 1 chưa 1 lần quên trừ khi không có bên cạnh.

Chưa chuẩn bị tinh thần có em bé nên mình rất bất ngờ và lo không biết nên bắt đầu từ đâu. Tâm lý suy nghĩ, bối rối lắm. Mình thấy may mắn khi bây giờ có chồng đồng hành". 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Phạm Thanh Tâm

9X nuôi bé Lào Ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.